รีวิว วันธรรมดาสุดชิล @บ้านต๊ะ บางเสร่

สวัสดีชาวพันทิพทุกๆท่านครับ ผมจะพาทุกๆท่านไปรู้จักกับรีสอร์ทเเห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในตำบลบางเสร่  หลังจากที่มหาลัยปิดเทอม ตัวผมนั้นก็ได้ฤกษ์ท่องเที่ยวเสียที หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับบทเรียนมานานเเสนนาน555เค้าล้อเล่น


   รีสอร์ทเเห่งนี้ตั้งอยู่ในตัวตำบลบางเสร่ครับ หลายๆคนคงเเค่ผ่านครับ เพราะคิดว่าที่นี่ไม่มีอะไร เเต่หากใครที่ชอบความสงบ ความเป็นวิถีชีวิต ที่ยังคงความเป็นชาวบ้านจริงๆ ต้องมาสัมผัสตำบลเเห่งนี้ครับ ซึ่งรีสอร์ทเเห่งนี้ ตั้งอยู่บริเวณสะพานปลาที่เจ้าของลดการทำกิจการประมงเเละมาทำรีสอร์ทเเทนครับ เพิ่งเปิดได้ 2 ปีมีทั้งที่เป็นเเบบ บังกาโลหลังๆ เเละเป็นตึกครับ 
   
      ส่วนที่ผมพักนั้นเป็นบังกาโลห้องที่ดีที่สุดของที่นี่ครับ ห้อง A9 วิวทะเล 180 องศา (ทะเลที่นี่อาจจะไม่ได้มีหรือสวยงามอะไรมากนักนะครับ เพราะเป็นทะเลประมงครับ) โดยตัวของที่พักยื่นไปในทะเลครับ นอนตื่นมาเห็นเรือผ่านข้างๆห้อง ตื่นเต้นดีครับ555เยี่ยม
  
      ชมภาพตามกันเลยนะคร้าบบบบ 

     ปล.ภาพมีความเบี้ยวเเละโค้งสูง จากเลนส์ อาม่า 10-20 นะครับ เบี้ยวสะใจมาก5555
   

    บรรยากาศภายในห้องพักครับ  ดูกว้างขวาง สะอาด บรรยากาศดีเลยครับ อยู่มุมไหนก็เห็นทะเลชัดเจนครับ
   

   

         ล้างจานไปมองทะเลไป เเบบว่าอยากล้างไปเรื่อยๆ จะมีที่ไหนได้ฟิลเเบบนี้เนี่ย5555
   

   

   

   

   

   

   

   

     หน้าห้องที่เราพักครับ อยู่ห้องสุดท้ายเลยยยย
   


                   มีสนามหญ้าเทียมไว้นั่งเล่นตอนเย็น ที่รีสอร์ทมีบริการ เตาปิ้งย่าง ให้ด้วยครับ สำหรับใครอยากมาปาร์ตี้ตอนเย็นๆ บรรยากาศดีมากกกก ขอบอกกกกก
    

    

    


    ที่นี่ไม่มีร้านอาหารนะครับ เเต่ตอนเช้ามีอาหารเช้าเป็นข้าวต้มทะเลครับ เเต่ผมไม่ได้ทาน  เลยปั่นจักรยานไปตลาดตอนเช้าครับ (ที่รีสอร์ทมีบริการจักรยานครับ)  อาหารกลางวันเลยต้องฝากท้องไว้ที่ร้าน อาหารเรือนทะเลบางเสร่ครับ อาหารอร่อยมากๆครับ รสชาตดีครับ อร่อยทุกเมนูก็ว่าได้ ผมได้ลองสั่งปลากระพงทองมาลองดูครับ เขาเอาปลากระพงมาขูดเนื่อเเละชุบเเป้งทอดจนกรอบ อร่อยมากกกก ยำหอยนางรมรสชาตนี่ดิ้นกันเลยครับ
      
     

         ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ เนื่อไข่นุ่มมากก เนียนเหมือนเนื้อครีมครับ หอมผงกะหรี่ เยี่ยมๆๆๆอมยิ้ม05
    

        ต้มยำปลาอินทรีย์เเซ่บมากกกกก ปลานี่เป็นก้อนๆ เลยครับ โอยยยย รีวิวไปหิวไปหัวเราะเค้าล้อเล่นหัวเราะ
   

   บรรยากาศตอนเย็นๆกันบ้างครับ สบายๆเลย คนน้อยครับ เราไปกันวันธรรมดา
     อันนี้เป็นที่นั่งเล่นด้านหน้านะครับ บรรยากาศดีไม่เเพ้ด้านในเลยครับ
    

    

    

    

    

       ปั่นจักรยานไปหาตกหมึกที่ปลายสะพานครับ เเต่ตกไม่ได้สักตัว555
    

         อาหารเช้าคร้าบบบบบบ ตื่นเเต่เช้าไปซื้อที่ตลาดมาครับ ราคาไม่เเพงนะครับ อย่างโจ้กเนี่ย 25 บาท ก๋วยจั๊บ 30 บาท ให้เครื่องเยอะมากกกกก อร่อยด้วยยยยย
    

       ปิดทายด้วยภาพจากหาดนาจอมเทียนครับ หน้าร้านอาหาร the view (ว่าจะไปกินที่นี่ครับ เเต่เขาปิดปรับปรุงพอดี เสียดายจิงๆ)
    


   ภาพหมดละครับ กับ บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี จิงๆถ่ายมามากกว่านี้ครับ เเต่ขี้เกียจเเต่งละครับ5555 เแาไว้เป็นเเนวทางที่พักคร่าวๆ สำหรับผู้ที่สนใจละกันนะครับ กับที่พักเเสนสงบ บรรยากาศดี ราคาเป็นกันเองครับ ที่บางเสร่ครับ  ขอบพระคุณที่เข้ามาเเวะชมรีวิวของผมครับ คอยติดตามกันครับ เดี่ยวจะมาลงอีกเรื่อยๆ ถ้าได้ไปเที่ยวนะครับ


ที่มา Pantip
Cr. MARKpt