รีวิว ตะลอนเชียงราย หน้าฝนก็เที่ยวได้นะเออ

หน้าฝนก็เที่ยวได้ ฟังถูกแว้ว ไปเริ่มกันเลย

เริ่มแรกเนี่ย ก็เดินทางไปกับสายการบิน เพราะว่า เราต้องทำเวลา ไปรอบเช้าครับ กะว่ามีเวลาเที่ยวเยอะๆ

พอเราถึงเชียงรายปุ๊ป พอดีให้พี่ชายนำเทียว ไปวัดร่องขุ่นก่อนเลย มากี่รอบๆก็อลังเหมือนเดิม ค่าเข้า ฟรี ป่ะลุยๆ

ไปต่อกันเลย เราจะไปร้าน "เรียวกัง" ร้านนี้แนะนำชุดข้าวปั้นอร่อยมากกก และ น้ำปั่นอร่อยมาก จัดๆๆ

ต่อๆๆ เราก็ไปที่ "ไร่บุญรอด" สิงห์ตัวหย่ายยมากกกกกก

สรุปวันนี้เที่ยวคุ้มกลับที่พัก นอนหลับสบาย

วันรุ่งขี้น ตื่นเช้า ไปลุยต่อ

ไป "ไร่ชาฉุยฟง" ก่อนเลย อากาศกำลังดี หุหุ

จัดไปขนมเค้กชาเขียว กับ ชาเขียวปั่น อร่อยๆ

พอเสร็จจากไร่แล้ว เราไปต่อกันที่ ร้านอาหาร "หลู้ลำ" เป็นการเจอโดยบังเอิญ ลองๆอาหารอร่อยทุกอย่างเลย

เสร็จจากของคาว ไปของหวานต่อเลย ไปที่ร้าน "melt in your mount" ร้านแต่งสไตล์วินเทจ ง๊ามงาม

ต่อไป ไปที่ถนนคนเดิน เชียงราย เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเยอะ ได้มาแค่น้องแมว หุหุ

หมดไปวันที่ 2 กลับไปนอน

เช้าวันกลับ ยังมีเวลา เครื่องออกบ่าย 3 กว่าๆ ลุย

เช้ามา ไปแม่สายกัน ไปกินส้มตำ ร้าน "สมคิดส้มตำ" แนะนำให้กินยำปู โคตรอร่อยน้ำตาไหล ปูสดมาก

ใก้ลจะกลับล่ะ แต่เหลือเวลาอีกนิดหน่อย ต่อสิ เสียดายเอาให้คุ้ม

ไปที่ร้าน "Cat Cafe' " เป็นร้านเสต็ก ซึ่ง อร่อย ราคาถูก แมวเต็มสวน โหววว ช่วงเช้าเขาจะปล่อยแมวให้เดินเต็มสนามหญ้า ทาสแมวฟิน

ทริปนี้สนุก รวบรัด ถ้ามีโอกาสก็จะมาเที่ยวอีก บุยๆ