(รีวิว) ไปเกาะล้านกลับมาพักฝั่งพัทยากับ " วอล์คกิ้งสตรีท เกสท์เฮาส์ "

สวัสดีทุกคนครับ กระทู้นี้เป็นกระทูรีวิวแรก หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยน๊าาา

เริ่มแรกเจ้าของกระทู้ได้มีความคิดว่าจะไปเกาะล้าน หาที่พักไว้มากมาย จนมาเจอที่นี่ แต่ไม่มีการรีวิวห้องพักเลย จึงเกิดความท้าทายที่อยากจะไป จึงจองห้องพักผ่านเว็บ Booking.com ได้ราคาไม่เกินพัน ประหลาดใจ ห้องสุพีเรียร์ เตียงใหญ่
ไม่มีความรู้ในการเดินทางไป ไปแบบมั่วๆ แต่ไม่หลง 55555
แพลนของเราคือ ไปเกาะล้านเล่นน้ำทะเล ห้าโมงเย็นนั่งสองแถวกลับไปท่าเรือท่าหน้าบ้าน เพื่อกลับฝั่งพัทยา แล้วความคิดที่จะรีวิวก็เริ่มจากตรงนี้นี่แหละ เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อใครไม่มากก็น้อย เค้าล้อเล่น

หาดตาแหวน ถ่ายเสร็จลงเล่นน้ำเลย อิอิ

บ๊ายบายยยย เกาะล้าน

หลังจากลงเรือ มุ่งหน้าเดินออกเลยจ้าาา  หรือจะแวะถ่ายรูปหน่อยก็ได้นะ  ( ภาพตอนเที่ยงที่เราไปถึง ตอนกลับไม่มี คนเต็มท่าเรือ ทัวร์บุกกกก)

หลังจากออกท่าเรือ เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าถนน วอล์คกิ้งสตรีท

เลี้ยวซ้ายปุ้ปป เจอปั๊ปป ตรงเข้าไปเลยจ้าาา  ตรงอย่างเดียว

[/img]

**** พอเดินไปซักระยะนึง สังเกตุทางเข้าเกสท์เฮ้าส์ จะอยู่ขวามือครับ แต่ทางค่อนข้างเล็กใต้เกสท์เฮ้าส์จะเป็นบาร์ครับ

ซึ่งจะตรงข้ามกับ INFINITY A GO-GO

เดินขึ้นเกสท์เฮาส์เลยครับ

ทางขึ้น

เช็คอิน

ห้องพักครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อาหารเช้าจากไมโครเวฟ หัวเราะ

โดยสรุปคร่าวๆครับ
- เช็คอิน 15.00 น. เช็คเอ้าท์ 14.00 น.
- หาเกสท์เฮ้าส์ค่อนข้างลำบาก ทางเข้าแคบ
- มีคีย์การ์ด ปลอดภัย
- พนักงานพูดจาดี
- FREE WIFI อมยิ้ม05อมยิ้ม36(ไวฟายมีทุกชั้น สัญญาณแรง) ** รหัสไวฟายขอตอนเช็คอินได้เลย
- ทางเดินสะอาด เงียบสงบ
- ห้องพักสะอาด ห้องน้ำสะอาด มีเครื่องทำน้ำอุ่น
- มีตู้เซฟนิรภัยส่วนตัว
- ห้องที่เจ้าของกระทู้พัก ไม่มีวิวครับ
- วันที่เจ้าของกระทู้พัก ฝนตกหนักครับ น้ำอาจมีซึมตรงหน้าต่างนิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหาครับ
- ลงมาซ้ายขวา มีร้านสะดวกซื้อ เดินไม่ไกล
- เรื่องของความเสียงดังจากผับบาร์ ไม่รบกวนมาก นอนหลับได้สบาย
โดยส่วนตัวเจ้าของกระทู้ประทับใจมากที่นี่ครับ เพราะสงบเป็นส่วนตัว สะอาด ที่ตั้งของเกสท์เฮ้าส์เดินไม่ไกลถ้าจะไปชายหาดพัทยา ตอนกลางคืนสามารถลงไปเดินวอล์คกิ้ง สตรีทได้ ไม่อันตราย มีความสะดวกมากครับ เยี่ยม