รีวิว 1 คืนที่เสม็ดแกรนด์วิว

กระทู้แรกของเรา เราไปเที่ยวกันบ่อยแต่ไม่เคยตั้งกระทู้เลย อมยิ้ม02อมยิ้ม02 

เราเริ่มเดินทางในวันที่ฝนตกปรอยๆ เข้า วันที่ 2 กค. 59 จะมีสักกี่คนที่ไปเที่ยวทะเลหน้าฝน 555 
วันที่คลื่นแรงการปกติ น้ำนี่ซักเข้าเรือ แฟนนั่งดูคลื่น แล้วมองหน้าเราเป็นระยะๆ 555 คงจะคิด ชวนกูมาทำไมหน้าฝน แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร อิอิ
เราใช้เวลาเดินทาง 30 นาที ถึงเกาะเสม็ด พอถึงปุ๊บเข้าที่พัก แดดออกจ้าาาาา ดีใจจุงได้เวลาลัลล้าแว้ววววว
เราเลือกที่พักเป็นเสม็ดแกรนด์วิวที่หาดทรายแก้ว เราเลือกห้องแบบ Deluxe 
มาดูบรรยากาศกัน อมยิ้ม01

ป้ายเล็กๆ ภายในรีสอร์ท

ป้ายทางขึ้นที่พักของเรา

บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทค่ะ

รูปเยอะมาก เด๋วมาลงต่อน๊าาา


มาแล้วค่ะ วู้วววววๆๆๆๆ มีคนเข้ามาดูด้วย ไปต่อกันค่ะ
ภาพบรรยากาศหน้ารีสอร์ทค่ะ




ห้องดีลักซ์ที่นี่เค้าทำอาคารขึ้นมาใหม่จริงค่ะ สะอาด เรียบหรู โดยรวมก็ชอบค่ะ
เราจองที่พักผ่านเว็บ Agoda ไปถึงเข้าที่พักไปเลย มีพนักงานถือกระเป๋าเดินไปส่งที่ห้อง เพราะพื้นที่ค่อนข้างกว้างเลย

นี่ระหว่างทางเดินไปที่ห้องค่ะ
ไปดูห้องกันค่ะ

ประตูห้องเป็นระบบคีย์การ์ดค่ะ 

เปิดเข้ามาเจอของกินเลยค่ะ อิอิ แต่เสียตังค์นะคะ ฟรีเฉพาะน้ำดื่ม ชา กาแฟชงเองค่ะ
ด้านล่างเป็นตู้เย็นค่ะ


ห้องถือว่ากว้างพอสมควรค่ะ มีระเบียงนั่งชิล 

มาดูส่วนของห้องน้ำกันค่ะ
อันนี้ชอบมาก กว้าง สะอาด มีสิ่งของอำนวยความสะดวกเยอะ เราไม่ต้องเตรียมอะไรเลยค่ะ 


อุปกรณในห้องน้ำค่ะ มีแชมพู ครีมอาบน้ำ โลชั่นหอมกลิ่นสุนไพร
หวี แปรงสีฟันสองอัน ยางรัดผม คัตเติ้ลบัต ทิชชู พร้อมเลยค่ะ ชอบๆ

ที่สำคัญมีไดรเป่าผมด้วย


ที่มา Pantip
Cr. สมาชิกหมายเลข 1862903