รีวิว หัวหิน 3วัน2คืน ทริปตัวL2016 #รถไฟฟรี #ไปลืมเขา

ทริปการเดินทางสุดแสนพิเศษของพ้องเพื่อน # รถไฟฟรีขอนแก่น - กรุงเทพ" กรุงเทพ - หัวหิน
#ออกไปลืมเขา อันนี้ส่วนตัวอิอิ 24/05/2016 - 27/05/2016
ทริปตัวL2016  ทริปตัวL

ตารางรถไฟสถานีขอนแก่น

การเดินทางไปหัวหินได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว555 นัดกันทุ่มนึงเพื่อๆปเตรียมความพร้อม พร้อมอะไร555ขึ้นรถไฟครั้งแรกไงตื่นเต้น กิกิ รถไฟฟรีด้วย

โดยเราได้ขึ้นรถไฟจากขอนแก่นรอบ3ทุ่ม6นาที ก็รอนานพอสมควรแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา555เพราะเราก็นั่งเล่นเม้าทมิยถ่ายรูปเล่นกันไป

และแล้วววว รถไฟก็มาา (เลทประมาณ15นาที ) ตื่นเต้นอีกแล้วววว มีของกินขายบนรถไฟเต็มไปหมดเลย ไม่อดตายแน่นอนค่ะ 555มิ้ลรอดแล้ว รถไฟก้ให้อารมณ์อีกแบบ ฟินกับแอร์ธรรมชาติ รถไฟปุ๊นๆ ซื้อข้าวเหนียวหมูทอดกิน 25฿ อร่อยมากกก ชอบๆ (เมย์25. หยก20) ตี3.45 ตื่นขึ้นมาเพื่อกินๆๆ55  มาม่า20฿

หลังจากที่นั่งๆนอนๆ นอนร้อยแปดพันท่าและแล้วเวลา7.20 วนที่25-5-16 เราก็เดินทางมาถึงสถานีรถไฟกัวลำโพงจ้าาาาา

เมื่อมาถึงสิ่งแรกที่ทำคือเข้าห้องน้ำแปลงร่างนิดน่อยให้พอเป็นผู้เป็นคนขึ้นมา ค่าเข้าห้องน้ำ3บาท

พอทำธุระเสร็จเราก็ไปซื่อตั๋วรถไฟต่อจ้าา ซึ่งมันคือรอบรถไฟฟรีอีกแล้วว น่ารักฝุดๆ ระหว่างรอรถไฟฟรีรอบ9.20  เราก็ไปหาอะไรรองท้องกันนิดหน่อย  ข้าวขาหมูนี่นะนิดหน่อย 40฿ น้ำ 15฿ กินข้าวเสร็จแล้วก็มีเวลาเหลือนั่งเล่นอีก ก่อนๆปก็แวะๆปเข้าห้องน้ำอีก3บาท

แล้วรถไฟก็มาตอน9.30 เลทไป10นาที บนรถไฟก็มีของมาชายเช่นเคย

เราก็อึดหนุนแม่ค้าพ่อค้าเช่นเคย55 มะม่วง20฿ ถั่ว โค้ก บลาๆ

ในที่สุดเราก็มาถึงหัวหินนนนน ในเวลาประมาณบ่าย2.30 ก็ถ่ายรูปเป็นที่ระถึก กระหายน้ำอย่างมาก ไปตำ7ค้าา บิวติดริ้ง20฿ จากนั้นก็เดินหาหอพักสิคะ ระหว่างทางไปหอก็เกิดอาการหิวขึ้นมา ก็เลยแวะซื้อไก่ย่างส้มตำเลยจ้าาา 275฿

แล้วก็เดินหาหอสักพักเล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน โดยเราพักที่หอกรุณฮัท ไม่สมใจเท่าที่คิดไว้เท่าไหร่ ได้จ่ายหัวเพิ่มอีก400฿  พอถึงหอก็พักนิดหน่อย ถ่ายรูปกันหนักมาก555

ค่ำๆมาก็หิวๆออกหากิน กิกิ เราไปเช่ารถอยู่บ้ายสิริมา200 พี่เข้าของร้านบริการดี พูดคุยแนะนำดีมากๆ เราไปกัน5คนเลยเช่า3คัน 600 คนละ 120฿

จากนั้นนนก็ไปกินบุฟเฟต์ที่ธงชัย คนละ224 ฿น้ำเปล่ากะน้ำโค้กขวดละ50จ้าาา แพงโพด อาหารยอมรับว่าหลากหลายมากจริงๆ แต่ของไม่ค่อยสด บริการดีมากๆ เติมน้ำให้ตลอด กินเสร็จก็ไปช้อปปิ้งสิคะรออะไร ไปโต้รุ่งคนเดินกันค้าา คนก็พรุกพร่าน ช้อปไป 125฿ ซื้อของใช้27฿ โปตเตอร์15

Day2

ไปเขาตะเกียบกินข้าว142฿ ไปต่ออุทยานราชภักดิ์ แต่ปิดปป😭😭

แวะ หัวหินมาร์เก็ตวินเทจ น้ำ52฿ (ไอติมเมย์15)

ต่อด้วยเพลินวาน กำไลข้อมือ 20฿ นาฬิกาเมย์200฿ ถ่ายรูปเดินเล่นเสร็จ

ก็เลยแวะมาดูหาดหัวหินว่าน่าเล่นไหม

น้ำ30฿  ดูเสร็จก็กลับไปชาตพลัง สัก4โมงเราก้ออกไปเล่นน้ำกัน

กลับทุ่มนิดๆเอารถไปคืน ค่าน้ำมันรถ240 แล้วก็เดินกลับหอไปอาบน้ำกินข้าว ไปกินยุthe mooredter คนละ142฿ ไม่ค่อยอิ่มหรอกมันแพง555 ไป7 หมดประมาน80-90฿ แล้วเราก็ไปจิบเบียร์บางๆกัน
Day3

ขอกรี๊ดๆดังๆก่อนเลยคืออ ตื่นมาแล้วได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นจ้าาาา มันเป็นอะไรที่ฟินมากอ่ะ แต่จริงๆเราชอบพระอาทิตย์ตกมากกว่า
จากนั้นก็เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าเตรียมกลับสิจ๊ะ

ขึ้นรถยุแถวๆแยกไฟแดงแถวหออีกสิบปีมาอ่านกุคงคิดออกนะมั้ง ค่ารถปจ-กทม180ออก9.00-12.00พอดีเป๊ะ ระหว่างทางจอดพักรถ.ื้อน้ำกับลูกชิ้น38฿ รถส่งอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ส่ง4สหายขึ้นแท็กซี่ไปต่อรถนครชัยแอร์กลับ ขอนแก่น
แล้วเราก็นั่งแท็กซี่ไปห้องพ่อ 60฿ เกิดเรื่องราวต่างๆวุ่นวายมากค่าาา นับว่าจบทริปตัวL2016

เจอกันหลังสอบเทอมหน้ากับการเดินทางครั้งต่อๆไปจนกว่าจะเรียนจบ บ๊ายบาย