รีวิว รีสอร์ทบรรยากาศดี "สบาย สบาย รีสอร์ท" ริมทะเลสาบสงขลา

Review Sabai Sabai Resort & Restaurant


มีโอกาสได้ค้างคืนที่เมืองสงขลาหลายครั้งค่ะ แม้บ้านจะอยู่หาดใหญ่ แต่พอมีธุระจำเป็นดึกดื่นเที่ยงคืน ก็ต้องหาที่พักบริเวณนี้ค่ะ เพราะยังไงก็ดีกว่าขับรถกลับตอนกลางคืน ขอปลอดภัยไว้ก่อนนะคะ

เมื่อไม่นานนี้ได้ไปพักที่ สบาย สบาย รีสอร์ท ค่ะ ขอบอกว่าสบายจริงๆ อาจจะไม่ได้เป็นห้องหรูราคาแพง แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ เช่นทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำ แปลกใจที่มีตู้เย็นด้วยค่ะ ห้องแอร์เย็นดี มี wifi และที่จอดรถพร้อม ทำให้เราพักผ่อนได้อย่างสบายและไร้ความกังวล 

ตัวรีสอร์ตอยู่ในบริเวณเมืองสงขลาด้านหลังติดกับทะเลสาบ ถ้ามาจากหาดใหญ่ ให้วิ่งเส้นทางลัดเข้าเมืองตรงสี่แยกศาลและรพ.สงขลา ตรงเข้ามาเรื่อยๆ จนใกล้ถึงตัวอำเภอเมืองสงขลา รีสอร์ทจะอยู่ทางซ้ายมือค่ะ ป้ายใหญ่ทีเดียว ตื่นมาเช้าๆ วิวสวยอ่ะ ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือทะเลสาบสงขลาที่เห็นอยู่บ่อยๆ พอลองเปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนสถานที่มอง อะไรเดิมๆ ก็อาจไม่เหมือนเดิมค่ะ (ฮา) ที่นี่กะด้วยสายตา น่าจะมีห้องพักหลายสิบห้อง ในห้องคือกว้างมากๆๆๆๆๆ วิ่งเล่นได้เลย (ฮา) ราคาถูกมากค่ะ แค่คืนละ 600 บาท 

ที่นี่สามารถจองผ่าน booking.com และ agoda.com ได้เลยค่ะ สะดวกมากมาย

ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสทานอาหารเช้าที่นี่เลยค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นยังไง แต่สิ่งที่ประทับใจมากๆ คือ การบริการของพนักงานต้อนรับค่ะ เรา check-in กันดึกมากแล้ว แต่พนักงานก็ยังยิ้มแย้ม ขอหมอน ขอผ้าห่มเพิ่มก็ยังไม่บ่น (ฮา) แอบเกรงใจอยู่เหมือนกัน ที่นอนก็โอเค มีน้ำเปล่า มีกาแฟด้วย ถือว่าให้เยอะสำหรับราคาแค่นี้ แต่ขอติเรื่องของใช้ในห้องพัก บางอย่างค่อนข้างเก่าค่ะ ที่ตากผ้าเช็ดตัวในห้องเราก็หัก โทรศัพท์โทรได้แต่คุยแล้วไม่ได้ยินอะไร ถ้าอะไรดูพังๆ ก็อยากให้เปลี่ยนดีกว่า โดยรวมจะได้โอเคกว่านี้ อีกเรื่องคือที่จอดรถ ส่วนตัวคิดว่ายังดูไม่ค่อยสะอาดค่ะ มันมีหยากไย่มีฝุ่นเยอะเลยค่ะ อยากให้ทำความสะอาดภายนอกให้มากกว่านี้ค่ะ

สรุป โดยภาพรวมถือว่าโอเคนะในระดับราคานี้ ยิ้ม


มาดูบรรยากาศในห้องกันดีกว่าค่ะ

ห้องสะอาดดี

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ!

เย็นๆ ออกมานั่งชิวหลังรีสอร์ต วิวนี้นึกว่าอยู่รีสอร์ต 5 ดาว!



คุ้มค่า ราคาประหยัด มีโอกาสผ่านไปแถวนั้นลองไปพักดูนะคะ

ที่มา Pantip
Cr. tiffie11