รีวิว เที่ยวกระบี่ หน้าฝน เดือนกรกฎาคม 2559 เกาะห้อง/ทัวร์ 4 เกาะ ใครจะไปหน้าฝน ดูเลยจ้าาา

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวการเที่ยวครั้งแรกของเรา ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยจ้า
ภาพจากกล้อง iphone6s+ นะคะ ไม่ค่อยแต่งภาพนะคะ ให้เพื่อนๆชมบรรยากาศที่แท้จริง
ออกเดินทางจากเชียงใหม่ค่ะโดย Air Asia ค่าตั๋ว ไปกลับ 2200 บาท
ไปกับแฟนและเพื่อนอีก 1 คนจ้า (เพื่อนมีแฟนอยู่ที่กระบี่อยู่แล้วชื่อพี่เอ)
เราไปกระบี่วันที่ 8 ก.ค ตอนเช้า พอไปถึงกระบี่ฝนตก เครื่องตกหลุมอากาศอย่างรุนแรงเลยค่ะ
พอไปถึงพี่เอก็พาไปกินติ่มซัมร้าน ราชรสติ่มซำ ค่ะ

หลังจากนั้นพี่เอก็พาพวกเราไปเดินย่อยกันที่สระมรกตค่ะ
ทางเดินไกลใช้ได้เลยค่ะ คนเยอะมาก นี่ขนาดหน้าฝน

หลังจากที่เสร็จจากสระมรกต ยังไม่ถึงเวลาเช็คอิน ก็พาไปทานข้าวต่อที่ครัวเรือนทิพย์ค่ะ
อาหารอร่อยดีค่ะ รสชาติเข้มข้นทีเดียว

ได้เวลาเช็คอินแล้ว เราจองผ่าน booking.com ค่ะ ราคา 2 คืน 2380 บาท ฟรีอัพเกรด เป็นห้องติดสระว่ายน้ำ
พักที่ อารี ธารานะคะ (ที่จองที่นี่เห็นรีวิวในนี้แหละค่ะ ว่าห้องน้ำเป็นแบบโปร่งใส แปลกตาดีค่ะ)

สำหรับเราชอบที่นี่นะคะ ให้หมอนเยอะมาก มีเสื้อคลุมให้ด้วยค่ะ

ตอนกลางคืนเริ่มหิว พี่เอมารับพาไปร้าน ชื่อว่า หอยใหญ่ค่ะ คือว่าอร่อยมากกกกกกก
น้ำจิ้มมันแซ่บมากกกกกกก

ต่อไปก็พาไปกินโรตีแถวในเมือง จำชื่อร้านไม่ได้นะคะ แต่น่าจะดังร้านนี้ร้านเดียวที่คนต่อแถวซื้อเยอะๆ
รสชาติเราก็ว่าใช้ได้ไม่ได้อร่อยมากมาย แต่ทำไมคนเยอะ เอ้ะ

เสร็จแล้ววันแรกกลับที่พักค่ะ พรุ่งนี้วันที่ 2 ซื้อทัวร์ไปเกาะห้องไว้ อยู่ในคอมเม้นต่อไปนะจ้า

ทัวร์วันที่ 2 ไปเกาะห้องค่ะ ค่าทัวร์คนละ 850 บาท วันนี้ท้องฟ้าสดใสค่ะ 9 ก.ค 2559
นั่งไปกับสปีดโบทค่ะ แต่แอบเซงมากะทัวร์จีน เราคนไทยแค่ 2 คนก็เลยต้องมานังตากแดดหน้าเรือเลยจ้า
เราลงรูปรัวๆเลยนะคะ เพราะจำสถานที่ไม่ได้ (ใครจะดำน้ำดูแลสน้อคเกิ้ลของตัวเองดีดีนะคะ)
จขกท โดนสลับไปค่ะ ท่อหายใจหาย โดนไป 500 บาท (ถ้าหายทั้งอัน 1500 บาทนะคะ)

วันนี้เสียค่าเข้าอุทยานคนละ 60 บาทนะคะ  และตอนขึ้นฝั่งพวกพนักงานเขาจะเอากล่องให้เราใส่ทิปด้วยจ้า

ตกเย็นมาหิวค่ะ เหนคนรีวิวเยอะที่วังทราย ก็เลยตามรอยบ้าง แอบผิดหวังมากๆ
หรือเป็นความชอบส่วนบุคคล เราว่ามันไม่แซ่บ น้ำจิ้ม เราไม่โอเค มื้อนี้โดนไป 1800 บาทค่ะ

วันที่ 3 ไปทัวร์ 4 เกาะ ฝนตกค่ะวันนี้ ทะเลก็ไม่แหวก เซงกันไป 10 ก.ค. 2559
ท้องฟ้ามืดมัว ถ่ายรูปมานิดเดียวค่ะ