รีวิว เที่ยวอ่าวนาง กับคนกระบี่

  นำเที่ยวโดยชุมชน คนในท้องถิ่น บริการแบบเป็นกันเอง  เที่ยวให้สนุกและมีความสุข มอบรอยยิ้มร่วมพัฒนาชุมชน
ชาวบ้านบริการ ไม่ผ่านนายหน้า ราคาคนขับเรือ
 
ผมเองเป็นคนที่เกิดและเติบโตในจังหวัดกระบี่และมีบ้านและทำมาหากินอยู่ที่อ่าวนางประกอบอาชีพเกี่ยวกับการท่องเที่ยวหลักๆก็คือ ขับเรือหางยาวนำเที่ยวหมู่เกาะต่างๆของจังหวัดกระบี่ อยู่ในการควบคุมและสังกัดอยู่กับ สหกรณ์เรือหางยาวบริการอ่าวนางครับ
ประสบการณ์ในการทำงาน 20 กว่าปีครับ และเพื่อพัฒนาด้านการบริการเก็บหอมรอมริบซื้อเรือมาอีกลำครับ ลำใหญ่ๆและใหม่ๆครับ
มีเรือแล้วไปเที่ยวกันเลยครับ วันนี้ไปเที่ยว 4 เกาะทะเลแหวกกันครับ ราคา 2200 บาท เป็นเรือเหมาลำส่วนตัว เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รัก อิสระ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก และคนที่รักเรา รู้สึกชอบเกาะใหนจะอยู่ที่ใหนนานเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่เราสะดวกครับ
" อ่าวไร่เลย์ " เดิน เล่นน้ำ ชมวิว หาดทราย ขาว เนียน ชื่อเสียงโด่งดังด้านความงดงาม ณ " ถ้ำพระนาง " ถ้ำสวยที่โดดเด่นด้วยความวิจิตรที่ธรรมชาติสร้างให้เกิดหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นแนวภายในถ้ำมีศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวเรือและผู้คนท้องถิ่นเชิญท่านกราบ สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล
" หาดถ้ำพระนาง "" อ่าวไร่เลย์ "
ต่อจากนั้นไปเที่ยวทะเลแหวก  ซึ่งตอนน้ำลดจะเป็นการเชื่อมต่อระหว้าง เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ปรากฏขึ้นกลายเป็นหาดทรายขาว เชื่อมกันทั้ง 3 เกาะอย่างน่าอัศจรรย์
" ทะเลแหวก "  
หลังจากนั้นเราก็เดินทางไปดำตื้นน้ำดูปะการังที่อ่าวค้างคาวหรือด้านหลังเกาะไก่เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นชั้นดีมีแหล่งปะการังน้ำตื้นสวยงามไห้ชมอยู่รอบเกาะแถมยังมีปลาหลากหลายชนิดและชุกชุมไห้เราได้ชมอีกด้วย เช่น ปลานกแก้ว ปลาลายเสือ หอยมือเสือ และปะการ้งชนิดต่างๆมากมายโดยเราสามารถไช้เวลาในการดำน้ำได้ตามความพอใจของเรา ดำน้ำดูปะการังกันเต็มอิ่มเดินทางต่อสู่เกาะปอดะ ท่ามกลางบรรยากาศใต้ทิวสน ผ่อนคลายด้วยเสียงคลื่นและสายลม ท่องเที่ยวพักผ่อนตามอัธยาศัยเดินเล่นชมความงามของ เกาะปอดะ เกาะสวยที่ยังคงความงดงาม ถือเป็นไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบี่ เกาะปอดะ ตั้งอยู่ในทะเลหน้าอ่างนางมีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำ ชมวิว และพักผ่อนแบบ สบาย สบายเสน่ห์ของเกาะปอดะครับ หาดทราย ยาว ขาวด้านหน้าเกาะปอดะดะจะมีเกาะอยู่ลูกหนึ่งมองดูดีดีมีลักษณะคล้ายรูปเรือใบครับอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนางนั่งเรือประมาณ 25 นาทีถึงครับ
" เกาะปอดะ "

: จบทริป 4 เกาะทะเลแหวก :
ต้องการเที่ยวติดต่อมานะครับ 087-2742036 ลุงตะวัน

หรือว่าดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.xn--9-twfb9f4cm1a2bgt1mfi.com/

ที่มา Pantip