รีวิว ไปเที่ยวกาญกัน #พักที่วังนกแก้ว

ทริปนี้เกิดมาจากความอยากไป วางแผนยังไม่ถึงอาทิตย์  เป็นทริปประหยัดที่ดูจะไม่ประหยัด5555555555

เราเริ่มต้นจาการนั่งรถไฟฟรี ขอนแก่น-กรุงเทพ  



มันคือความทรมานมากกก เอาตรงๆเรานอนไม่หลับ นั่งดูแผนที่ในโทรศัพท์ตอนไหนจะถึง
เพื่อนเราบอกพอแล้วกับรถไฟฟรี 5555555


เราลงกันที่สถานีรถไฟหลักสี่ (ถ้าจำไม่ผิด) แล้วนั่งแท๊กซี่ไปที่หมอชิต 

นั่งรถตู้กรุงเทพ-กาญ  ใช่เวลาไปถึงกาญประมาณสองชั่วโมงครึ่ง




แล้วเราก็เหมารถเที่ยวในตัวจังหวัดกาญ ลุงเขาก็พาไปส่งที่พักในไทรโยค ทั้งหมด1500บาท

ที่แรกสุสานสหประชาชาติ 




แล้วเราก็ไปต่อกันที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว แลนมาร์คของจังหวัดกาญ






แล้วลุงเขาก็พาเราไปที่ช่องเขาขาด





รูปมีน้อยเพราะโทรศัพท์เราแบตหมด+ส่วนมากถ่ายแต่รูปกันเอง

แล้วลุงก็มาส่งพวกเราที่ ที่พักวังนกแก้ว 

บรรยากาศหน้าที่พักเรา










บรรยากาศที่นี้ดีมาก บ่ายสี่โมงมีล่องแพเปียก แต่พวกเราไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปเลยอดมีรูป 
อาหารที่นี้เป็นบุฟเฟ่ต์ก็อร่อยแต่ผงชูรสเยอะไป 

ตื่นแต่เช้า เอาเท้ามาแช่น้ำ


เราเชคเอาท์ประมาณเก้าโมง พี่เขาก็มาส่งเรารอรถ ที่ศาลาหน้าทางเข้า

เสร็จแล้วเราก็นั่งรถตู้มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพ




จบแล้วววววว #ถ้าพิมพ์ผิดขออภัยด้วยนะคะ #มือใหม่หัดรีวิว


ที่มา Pantip
Cr. อิอิซ่าส์ห้าห้าบวก