รีวิว น้องมา 4คน ที่ >> เสม็ด

หยุดยาวทั้งทีอาลีไม่พลาดที่จะแบกเป้เที่ยว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มากับเพื่อนจริงๆจังๆซักที เราเลือกที่จะไปทะเลหน้าฝน ดีใจมากวันที่เราไปฝนไม่ตก ทริปนี้แชร์กันคนละ 4,000฿ และตกลงไปเสม็ดกันค๊า นัดขึ้นรถตู้ที่หมอชิตไปลงที่บ้านเพ จ.ระยอง ค่าโดยสารคนละ 200฿ รถออก 8โมง ถึงท่าเรือประมาณ 3ชม.นะคะ ไปโลดดดด

ถึงแล้วค๊าา ลงที่ท่าเรือนวลทิพย์

     ซื้อตั๋วขึ้นเรือไปลงที่หาดทรายแก้วค่ะ เพราะเป็นหาดที่เหมาะสำหรับท่องราตรี และคนเยอะสุด ตั๋วไป-กลับ คนละ 100฿นะคะ อ้อ..ก่อนซื้อตั๋วจะมีพี่คนนึงถามว่าได้ที่พักรึยัง แน่นอนค่ะพวกเรายังไม่ได้จองที่พัก เค้าเลยชี้ให้ไปจองที่พักก่อน จะมีคนพรีเซนต์ว่าเราอยากได้ที่พักแบบไหน แล้วก็จ่ายเงินตรงนั้นเลย ไปถึงก็เช็คอินได้เลยค่ะ
เรือธรรมดาใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง ชมท้องฟ้ากลางทะเลไปก่อนนะค๊า ยิ้ม

ถึงแล้วค่ะ นู้นนนนางผีเสื้อสมุทรยืนเป็นแลนด์มาร์คอยู่ เห็นนางมั้ยคะที่มุมซ้าย ใส่ผ้าถุงด้วย55 อะเมซิ่ง

เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม

    เสียค่าธรรมเนียมก่อนเข้าคนละ 20฿นะคะ ขาออกไม่ได้เสีย เดินเข้าไปจะมี 2แถวรอไปส่งนักท่องเที่ยวตามที่พักค่ะ ถ้าจะเดินก็กลัวไกล ค่าโดยสารคนละ 10฿เองค่ะ ถึงแล้ววว นั่นละค่ะทางเข้าที่พักที่ได้จองไว้ พัก 2คืนๆละ 1,200฿(พี่เค้าบอกถ้ามาช่วงไม่ใช่หยุดนักขัตฤกษ์ราคาจะประมาณ 800฿เองค่ะ) สภาพห้องถ้าไม่เรื่องมาก มีเตียง ทีวี แอร์ ตู้เย็นก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ ถึงที่พักก็เกือบบ่ายแล้วค่ะ ไปเล่นน้ำทะเลกันค่ำๆดีกว่าจะได้ไม่ดำไปมากกว่านี้ 555


     ครั้งแรกอีกแล้วกับการเล่นน้ำทะเลจริงๆจังๆ เมื่อดำผุดดำว่ายกันดนเติบ555 เพลียแล้วค่ะไปอาบน้ำเตรียมออกมาท่องราตรีกันเถอะ  เย็นนี้เราฝากท้องไว้ที่ร้านพลอยทะเล ร้านที่เห็นในรีวิวในพันทิปเค้าว่าเริสอยู่ มาเร็วๆหน่อยก็ดีนะคะเพราะคนเยอะค่ะ อาหารราคาไม่แพงมาก 4คนหมดสองพันกว่าบาท ระหว่างทานข้าวมีการแสดงกระบองไฟที่หน้าหาด หน้าร้าน แล้วก็ข้างโต๊ะกินข้าวด้วยนะคะ!!

ประมาณ 3ทุ่มค่ะ มีไฮไลท์หลังจากการแสดงกระบองไฟเสร็จ กิจกรรมนันทนาการค๊า สามารถมาลอดไฟแบบนี้ได้ ใครลอดผ่านได้เหล้าไปกิน ไม่พอค่ะยังสามารถกระโดดคาบเอวเค้าแล้วเค้าจะพาลอด คนเดียวก็ว่ายากแล้ว นี่ยากไปอี๊กกกก 

ร้านนี้มีผับด้วยนะคะ พลอยบาร์&ผับ โยกๆๆ เมาแล้วไปนอนค่ะ พรุ่งนี้ 11โมง เรามีทริปไปดำน้ำกัน

กึดมอนิ่งง เตรียมตัวไปดำน้ำกัน เราได้ซื้อทริปไว้แล้วก่อนลงเรือ คนละ 600฿ ไปประมาณ 4-5เกาะค่ะ มีข้าวกลางวันให้กินบนเกาะ (ข้าวผัด บาร์บีคิว ผลไม้)


ถือขนมปังไปให้ปลาค่ะ แต่ไม่เจอปลา 55


จากรูป ใครไม่เข้าพวก!!

   ประมาณห้าโมงเย็นก็กลับฝั่งค่ะ เย็นนี้เราฝากท้องที่ร้านตามสั่งทั่วไปค่ะซื้อมากินหน้าห้องพักกันซะเลย พอได้ที่ก็โน่นละคะ หิ้วไปต่อที่ริมหาด555 ครื้นเครงมากก กึดไนท์ล่วงหน้านะคะเพราะต่อจากนี้คือขาดสติไปแล้ว ยิ้ม


**ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ละกันค่ะ 555 บั่ยยย**


ที่มา Pantip
Cr. อาลีบูตู