รีวิว "มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ต" หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ วันนี้ จขกท. จะมารีวิว รีสอร์ตเเถวจันทบุรีให้ฟังค่ะ
ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าเพิ่งเขียนกระทู้เป็นครั้งเเเรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ

….
เข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ
เนื่องจากปิดซัมเมอร์ปี58 นี้ยาวนานมาก(เพิ่งจบ ม.6 มาหมาดๆเลยค่ะ) จขกท เเละเพื่อนราวๆ30คนจึงคิดอยากจะไปเที่ยวทะเลกันค่ะ
ตอนแรกเราตกลงกันว่าจะไปทะเลที่ปราณบุรี แต่ไปๆมาๆก้อมาจบลงที่จันทบุรี นั่นคือ หาดเจ้าหลาว เย้!
จากนั้นเราก็ได้เลือกที่พักกัน สรุปได้พักที่   "มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ต"

….
พวกเราไปกันวันที่ 5-7พฤษภาคม เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน
เราเริ่มออกเดินทางตั้งแต่เวลา  6.30 น. ไปถึงที่พักในเวลา 13.00 น.
เราเข้าเช็คอินกันในเวลา 14.00 น.

เบื้องหน้าที่เราพบเจอนั้น ตัวจขกท นั้นคิดว่ามันเป็นรีสอร์ตที่สวยมาก การออกแบบนั้นดูเรียบง่าย ที่จอดรถกว้างขวาง สามารถจอดได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ห้องพักนั้น จขกทและเพื่อนๆได้ บ้านพักหลังใหญ่ 1 หลัง และ และบ้านเล็กอีก 1 หลัง
เรามาดูบ้านหลังเล็กกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ
มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำอีก 2  ห้อง ห้องรับแขก

ห้องนอนห้องแรก

ห้องนอนอีกห้อง

ห้องน้ำ สะอาดตามากค่ะ มีอ่างด้วยย เเช่สบายเลย

ต่อมาเรามาดูบ้านใหญ่กันบ้างนะคะ
บ้านนี้ต้องบอกเลยว่าด้านในนั้นสวยงามมาก เป็นการตกแต่งที่ดี
บ้านหลังนี้มีห้องนอน 5 ห้องใหญ่ๆ ห้องน้ำ 3 ห้อง ห้องรับแขก มุมนั่งเล่น

หน้าบ้าน เรียบง่ายดีคะ

ภาพห้องต่างๆนะคะ ถ่ายมาไม่ครบด้วยยย 555555

นี่เป็นภายในร้านกาแฟค่ะ

สระว่ายน้ำ

บรรยากาศรอบๆรีสอร์ต

ตอนเย็นๆที่ริมชายหาดค่ะ เป็นส่วนตัวมาก เงียบสงบสบายๆ

ตอนกลางคืนสวยค่ะ แสงไฟสีส้มนวลๆสว่างไสวทั่วรีสอร์ต ได้บรรยากาศมากๆ

ที่นั่งริมชายหาด ตอนกลางคืน จขกทและเพื่อนๆได้ไปนอนนั่งมองดาว พระจันทร์ ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งเป็นจังหวะๆได้ความผ่อนคลายสบายใจมากๆๆหลังจากที่พวกเราได้ผ่านการเรียนมาอย่างหนัก5555555

ยิ้มมมมม

นอกจากนี้ยังมีบริการ อาหารเช้า 2 มื้อ และอาหารเย็น

ก็มีประมาณนี้นะคะ
จบทริปไปแบบมีความสุขค่ะ ยังไงก้อไว้เป็นพิจารณาหากจะต้องการมาพักที่นี่นะคะ
และก็ท้ายนี้ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านมาชมรีวิวนี้ด้วยนะคะ อาจจะมีข้อบกพร่องไปบ้างก้อหยวนๆไปนะคะ มือใหม่หัดขับเอ่ยหัดรีวิวค่ะ