รีวิว หมีขาวขี้บ่น : เที่ยวไป บ่นไป พาไป คีรี วาริน @ เขื่อนเชี่ยวหลาน

จากที่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ได้หนีไปเที่ยว เขื่อนเชี่ยวหลานมา 3 วัน 2 คืน ไปพักที่ คีรี วาริน ตอนนั้นซื้อโปรที่ไทยเที่ยวไทย ห้องพัก สำหรับ 4 คน อาหาร 6 มื้อเติมไม่อั้น พร้อม รถรับส่ง สนามบิน และ เรือเข้าที่พัก พร้อมทัวร์กุ้ยหลินเมืองไทย ดูพระอาทิตย์ตกตอนเย็น มอร์นิ่งซาฟารีตอนเช้า ตกอยู่ที่ 4500 ต่อคน โดยประมาณนะ ชื่นชอบ และพอใจมาก เพราะ เงียบสงบมาก




วิวทิวทรรศ สวยมาก ฟ้าสวย น้ำใส ตัดกับภูเขาที่มองไฟมีหมอกจางๆให้เห็นเป็นเงาอยู่ สามารถพายเรือคายัคเล่นได้ แต่ต้องใส่ชูชีพตลอดนะเวลาเล่นน้ำ เพราะว่ายน้ำไม่เป็น 555+





ที่พัก เป็นแพที่อยู่กลางน้ำ ไม่มีแม้แต่สัญญาณโทรศัพท์ ห้องพักไม่มีแอร์ มีพัดลมให้ สามารถเปิดหน้าต่างนอนได้เลยเพราะว่าไม่มียุง กลางวันอากาศค่อนข้างร้อน แต่กลางคืน ถือว่า กำลังดี ภายในห้อง อยู่ได้ประมาณ 4 คน เป็น กระท่อม 2 ชั้น ในห้องไม่มีปลั๊กไฟ แต่สามารถเอาไปชาร์ตทุกอยา่งที่ส่วนกลางได้ เพราะโทรศัพท์ พาวเวอร์แบงค์ของทุกคนที่มาพักอยู่ที่นั่นหมด เรื่องของหาย คงไม่น่ามี เพราะหนีไปไหนกันไม่ได้ แต่ถ้าตกดึกก็เก็บโทรศัพทืมาไว้กับตัวก็ดี

อาหารอร่อยมากเติมได้ไม่อั้นนะ (เสียดายที่ไม่มีรูปเพราะกินกันเร็วมาก)

น่าแปลกที่ หลายคนไปพักแล้วอยู่กันแค่ 2 วัน 1 คืน ตัวเราเอง คิดว่า ไม่คุ้ม เพราะยังไม่ได้ ใช้เวลาให้เต็มที่ ได้พักผ่อน ได้โดดน้ำ พายเรือ ถ้าทำทุกอย่างนี้ในวันเดียวคงเหนื่อยแย่













สามารถดูรูป เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage หมีขาวขี้บ่น https://www.facebook.com/whitebearstory นะครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก : Pantip
Cr. : iamnicky12