Review 'LEVEE CAMP' รีสอร์ทวินเทจ ติดเขื่อนขุนด่านปราการชล นครนายก


          เพิ่งไปพักมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาค่ะ เลยเอามารีวิวให้ เผื่อใครอยากเปลี่ยนที่นอน ไปพักผ่อนนครนายก เยี่ยมชมเขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก เล่าจากรูปถ่ายกันเลยค่ะ

Levee Camp ซ่อนตัวอยู่ ในซอยเล็กๆหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล ถ้าไปตามGPS จะนำทางมาหยุดหน้าซอยค่ะ ซึ่งทางฝั่งขวามือจะมี'ร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณป้ามน'ตั้งอยู่ ถ้าเจอร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว เลี้ยวเข้าซอยเลยค่ะ ตรงเข้าไปประมาณ 200 เมตร รีสอร์ทจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไปโลด

   หน้าตาเคาเตอร์ติดต่อสอบถามค่ะ 



   ต่อไปเป็นบรรยากาศรอบๆรีสอร์ทค่ะ




   เป็นรีสอร์ทเล็กๆนะคะ (ส่วนตัวแล้วชอบมากๆ เพราะสงบดี อิอิ) ลานสนามหญ้าเขียวๆนั่น สามารถกางเต๊นได้ด้วยค่ะ
   ส่วนราคาห้องพัก ในวันที่เราไปพัก ราคา 800 บาทค่ะ (เสาร์-อาทิตย์-และวันหยุด) ถ้าเป็นวันธรรมดาถูกกว่านี้แต่ไม่แน่ใจราคา มีห้องพักให้บริการ 5 ห้องเองค่ะ แป๊ะlinkไว้ให้ เผื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ


http://www.levee-camp.tht.in/

   มีเตาย่างสำหรับจัดสังสรรค์ด้วย (For Rentนะจ๊ะ)


   ต่อไปมาดูในห้องกันค่ะ ว่าหน้าตาเป็นยังไง >>>

   ประตูดำๆนั่นประตูห้องน้ำค่ะ ลืมถ่ายรูปในห้องน้ำมาให้ดูกัน อ่างล้างหน้าห้องเราสกปรกไปนิดนึง มีเศษใบไม้อยู่ในอ่าง คงเพราะเป็นห้องน้ำที่ไม่ได้ปิดหลังคาจนมิดชิดอ่ะค่ะ เจ้าใบไม้เลยปลิดปลิวลงอ่างซะงั้น 



   ห้องพักค่อนข้างสะอาด แต่ดูเก่าๆหน่อย แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ครบค่ะ ติดตรงที่นอน อย่างกะที่นอนทหาร555 แต่ก็โอเคค่ะ มานอนเล่นกินบรรยากาศ ไม่คิดไรมากก็โออยู่
  
   ตอนเช้ามีกาแฟและขนมปังบริการค่ะ....ยินดีแนะนำกาแฟมากค่ะ กาแฟเขาอร่อยจริงๆ หอม นุ่มมากค่ะ ต้องไปลอง



ลากันไปด้วยบรรยากาศบนสันเขื่อนขุนด่านปราการชล



ที่มา : PANTIP