รีวิว ทริปนี้ที่ เสม็ด 2 วัน 1 คืน วันนี้เราจะไปท้าพิสูจน์คำที่ว่า "ไปเสม็ด เสร็จทุกราย"

ทริปนี้ที่ เสม็ด 2 วัน 1 คืน วันนี้เราจะไปท้าพิสูจน์คำที่ว่า "ไปเสม็ด เสร็จทุกราย"
        การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้มาแบบตัวคนเดียว แต่เรามาแบบชิวๆ เอารถจอดไว้ที่ท่าเรือเสียค่าที่จอด 100 บาท แล้วนั่งเรือข้ามฝั่งมาให้เวลาประมาณชั่วโมงกว่าๆ ดั่งคำที่ใครๆบอกไว้ไปสเม็ด ถ้าไม่มีรุปนี้ถือว่าไปไม่ถึงผมเลยขอจัดไป 1 ดอกครับบบ


         อย่างที่บอกไว้ทริปนี้ ไม่ได้มาตัวคนเดียวเลยต้องหาที่พักแบบไม่ให้โดนบ่นกันสักหน่อย ทริปนี้เราจะไม่พูดถึงเรื่องที่พักกันมากน่ะครับ เอารูปให้ดูสวยๆ สักสองรูป



หลังจากเก็บของเสร็จเรียบร้อย เราก็ไปเดินชิวๆ หาสถานที่เก็บภาพความทรงจำกันสักหน่อย (ทริปนี้แอบเศร้า ลืมชาร์ตแบบ แถมยังไม่ได้เอาที่ชาร์ตมาอีก เลยรีบถ่าย รีบเดินกลัวไม่ได้ภาพเยอะ แล้วก็เป็นไปตามคาด แบตหมดครับ TT )






การเดินทางครั้งนี้เราได้ยานพาหนะสุดหล่อ ของเรา เป็นม้าดำพาเราเดินทางท้าพิสูจน์กับคำที่ว่า "เสม็ด เสร็จทุกราย" เสร็จไม่เสร็จไม่รู้ รู้แต่ว่าต้องกลับไปอีกแน่นอนคราบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ


แต่รับรองรอบหน้า ไม่พลาดกับรูปสวย ๆ แน่นอนครับบบบบบบ


ที่มา : PANTIP
CR : สมาชิกหมายเลข 2285985