รีวิว ทัวร์3หาดในหัวหิน สวยมั้ย??ไปชม

สวีดัด สวัสดีคร่า  ทุกท่านที่มาเยี่ยมชมกระทู้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าไม่คิดว่าตัวเองจะมารีวิว เพราะเก็บข้อมูลมาไม่ละเอียด กลัวผิดพลาดด้วยหลายๆประการ  ยังไงก้อภัยด้วยนะคะถ้าเรียบเรียงคำไม่เหมาะสม เพราะนี่ก้เป็นกระทู้แรกของเราที่มาเขียนเรื่องราว เราเลยคิดว่าเป็นกระทู้เก็บความทรงจำของตัวเองแล้วมาแบ่งปันเพื่อนๆพี่ๆน้องๆละกันนะคะ พร้อมรับฟังทุกคำชี้แนะจร้า
ดึกแล้วท้าวความมามากแระ
เริ่มเรยดีก่าา เราเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจร้า
  เริ่มออกเดินทางกันแต่เช้าตรู่ของวันที่10/4/59 เวลาประมาณ 6โมงครึ่ง ใช้เส้นทางสุขสวัสดิ์ ขับต่อไปบนถนนพระราม2 ใช้เวลาประมาณ3ชั่วโมงก้เดินทางมาถึงสถานีรถไฟหัวหินซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนมาก้ต้องไม่พลาดที่เก็บภาพแลนด์มาร์คของหัวหินที่นี้ไว้แน่นอน  (เราใช้เวลาเรทมานิดหน่อยเนื่องจากแวะปั๊มหาไรใส่ท้องกันนิสนุง... )

เราใช้กล้องNikon D5100  กับ Iphone5s ค่ะ

หลังจากถ่ายรูปกันฉ่ำแล้วเราก้จัดการเปิดGPSเดินทางต่อ หาดแรกที่เราจะไปชมก้คือ"หาดเขาตะเกียบ"

วิวสวยแต่ขอบอกร้อนมากกกกกก เพราะเราไปถึงตรงนั้นก้สายมากแล้ว แต่ถ้าเป็นตอนเย็นคงจะดีเชียวเพราะหาดตรงนี้ไม่มีการกางร่มกับเตียงผ้าใบเหมาะกับการมาถ่ายรูปหรือทำกิจกรรม สังสรรค์(ถ้าจำไม่ผิดายการทางโซเชียลรายการนึง[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ก้มาทำกิจกรรมกันที่นี่  หันซ้ายหันขวาลุงตรงนั้นก้ถามขึ้นมาว่า ขี่ม้าเดินเล่นมั้ยครับ  เอิ่ม !!คิดในใจ เดินธรรมดายังแทบจะไหม้ ลุงให้ไปขี่ม้าเดินเล่นนู๋คงสุกพอดี ๕๕๕ (ถ้าจำไม่ผิด ขี่ม้า15นาที200บาท)
ด้วยความร้อนและอานุภาพของค่าขี่ม้าเราเรยอยู่ตรงนั้นได้ไม่นาน  ตัดสินใจจะไปนั่งหาไรกินหาดอื่นต่อ

และตอนนี้เราก้มาอยู่ณ "หาดหัวหิน"

ซึ่งก้ร้อนเหมือนกันหมดแต่ทำไงได้ ยังเช็คอินเข้าที่พักไม่ได้นี่นาอมยิ้ม20อมยิ้ม20 แต่ยังดีตรงนี้มีเตียงผ้าใบให้หลบร้อน ใครมาเที่ยวหน้านี้ต้องทำใจเรื่องความร้อนหน่อย แต่นี่มันทะเลนะถ้าไม่มีแดดมันคงไม่งดงามแน่นอน
นั่งหลบแดดสั่งไรเย็นๆมากิน ชื่นจายยย สั่งอาหารเสร็จสับก้เดินไปเก็บภาพซะหน่อย

ถ่ายรูปกันอยู่พักนึงก้เริ่มรุ้สึกร้อน เรยคิดว่าเข้าไปนั่งกินข้าวดีกว่าเริ่มหิวแล้ว โอ๊ะโอเดินมาถึงกับข้าวก้มาพอดี

ขอบอกว่าแซ๊บจริงไรจิง เอ้อลืมบอกมีต้มยำทะเลอิกอย่างเราลืมถ่าย แซ๊บเหมือนกันถ้าไปอย่าลืมสั่งมาลองนะ (ราคาก้จะอยู่ประมาณ150-200)
นอนเล่นสักพักก้จวนใกล้เวลาเข้าที่พักแล้ว เดินทางจากหาดหัวหินมาประมาณ15นาที ก็ถึงที่พัก เราพักที่ซีซั่นพาเลสหัวหิน
เราจองผ่านบุ๊คกิ้ง จ่ายตอนเข้าพักไม่ต้องมีมัดจำ แต่ถ้าจะยกเลิกเค้ามีกำหนดแต่ละที่ว่าห้ามเกินวันไหนถึงจะไม่เสียค่าธรรมเนียม ค่าที่พักคืนละ705บาทรวมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์  มาถึงที่พักก้จัดแจงเช็คอินจ่ายเงินขึ้นห้อง เราอยู่ชั้น3 ลืมถ่ายรูปในห้องมา (อันนี้ยืมรูปห้องที่เราพักจากโรงแรมมาให้ดูค่ะ
ลักษณะห้องเป็นแบบนี้เรย เปิด2ห้องอยู่ติดกันกับเพื่อน เป็นที่พักไม่ติดชายหาดถ้าใครไม่ได้ไปรถส่วนตัวแนะนำให้เที่ยวให้เสร็จแล้วค่อยเข้าพักจะสะดวกกว่านะคะ ราคาห้องพักไม่แพง
ส่วนตัวเราก้ว่าโอเคนะคะ บ่ายแก่ๆพาเด็กน้อยลงไปว่ายน้ำก่อนจะออกไปเที่ยวชมพระอาทิตย์ตกเย็นของอีกหาดระหว่างรอเด็กเล่นน้ำเราก้นั่งร้องเพลงกับแฟนเล่นกีต้าร์ ถ่ายวิดีโอแพร่ภาพสดลงเฟสบุ๊ค(ช่วงนี้กะลังฮิต อิอิ)

และแล้วก้ได้เวลาออกหาเหยื่อ เอ้ยไม่ใช่ ๕๕ ไปชมพระอาทิตย์ตกดิน  "หาดสวนสนประดิพัทธ์"

หาดนี้อยู่ติดกับหาดเขาตะเกียบ ตอนเย็นๆลมแรงมากกกกคนมานั่งเล่น ปูเสื่อปิ๊กนิคกันเยอะ สรุปว่าเรายังไม่เห็นพระอาทิตย์เลยเห็นแต่แสงแดงๆรำไร ไม่เป็นไรชมวิวกินบรรยากาศเอา แฮร่ๆ
พอเริ่มมืดหน่อยเราก้เดินทางไปหาไรกินที่ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน ขอบอกว่าร้านอาหารทะเลเยอะมากชาวต่างชาติก้เช่นกัน ไฮไลท์ที่นี่น่าจะเป็นพวกล็อปเตอร์หรือเปล่าเราไม่แน่ใจ แต่มันวางขายปิ้งกันสดๆหน้าร้าน ถามเราว่าถูกมั้ยเราว่าถูกกว่าร้านอาหารในกรุงเทพฯนะ ตัวนึงโลกว่าขายราคา1500ซึ่งเราเคยกินในร้านอาหารกรุงเทพฯตัวละ3400 แต่ไม่ต้องตกใจคือเราไม่ได้จ่ายตังเองเลยกล้ากินไง๕๕๕ จะต่างกันก้ที่ความสด
ของที่นี่คือน็อกน้ำแข็งเรียบร้อยแล้ว แต่ตามอาหารที่เราเคยกินเค้าตักจากตู้เป็นๆมาเลยอ่ะ  สรุปว่าเราก้ไม่ได้กินอ่านะพูดมาซะยาว๕๕๕
นอกจากร้านอาหารทะเลแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นของฝาก เสื้อสกรีนลายหัวหินมากมาย ของที่ระลึก บลาๆๆ เลือกซื้อโปสการ์ดส่งไปหาครอบครัวหรือเพื่อนๆก้ดีนะ มีบริการปากกาและก้ที่ปั๊มสัญลักษณ์ของหัวหินให้เลือกละเลงลงไปด้วย เสร็จก้ส่งตรงตู้ใกล้นั้นเรย
เดินไปเรื่อยๆกะลังจะกลับ ไปเจอร้านข้าวโพดย่างร้านนี้คนยืนซื้อเยอะดี เรยลองซื้อมากินบ้าง อุต๊ะ อร่อยเว้ยย เดินเพลินบวกกับคนเยอะเรยไม่ได้ถ่ายทั้งรูปกุ้งแระก้บรรยากาศ ต้องขออภัยจิงๆค่ะ สีสันยามค่ำคืน ไปเที่ยวหัวหินก้อย่าลืมแวะไปเดินช็อป ชิม กันนะคะ

เช้าที่11/4/59

ตื่นเช้ายังไม่อาบน้ำ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ลงมากินข้าว ไม่ได้ถ่ายภาพอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมมา ถ่ายแต่ภาพรวม
อาหารรสชาติใช้ได้ค่ะ ข้าวผัดหวานไปหน่อย  จากนั้นเจ้าตัวยุ่งก้รบจะเล่นน้ำอีก
เช้านี้มีคนมาเล่นเป็นเพื่อน เล่นไม่นานก้เตรียมตัวเก็บข้าวของเพื่อเช็คเอาท์ และก้ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯแต่เดี๋ยวก่อน นี่เพิ่งเริ่มต้น
ใครว่าเราจะกลับเลยล่ะ ห้าๆๆๆเราก้มาแวะสวนน้ำกันก่อน ทะเลยังดำไม่พอ ไปต่อกันที่สวนน้ำเรยจร้าไม่ต้องงงว่าตัวยุ่งหายไปไหน ห้าๆเกาะยุ่ไงเห็นยัง บางคนถึงกลับต้องย้อนมาดูใช่มั้ยล่ะ  อิอิ
วันนี้เป็นวันที่พี่แดดโอเวอร์มาก ที่นี่เพิ่งเปิดโซนใหม่มันส์มากๆเราเองเล่นแบบคุ้มค่าเข้าเรย พอดีวันที่ไปลูกสาวเกิดเดือนนั้นพอดีเค้าบอกเป็นโปรเดือนเกิด ผู้ติดตามทุกคนเรยได้ส่วนลดไปด้วยราคาผู้ใหญ่จากคนละ900เหลือ630 เด็กเหลือ250  (เราไม่ได้ถ่ายรูปมาเรยส่วนใหญ่จะเป็นถ่ายวิดีโอแพร่ภาพสด )รอท่านอื่นมาทำรีวิว สวนน้ำซานโตรินี่ ฉบับใหม่นะคะ ของเล่นโซนเปิดใหม่มันส์มาก

เราขอจบเรื่องราวไว้เพียงเท่านี้ ลาไปด้วยภาพวิวจากหาดชะอำและวิวจากระแวกนั้น ท่านไดมีอะไรสงสัยถามได้นะคะ มีข้อเสนอก้แนะนำมาได้ค่ะ  ขอบพระคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณที่ติดตามมาถึงตอนจบ ตั้งใจว่าจะนำทริปต่างๆที่ไปมาทั้งหมด  (เยอะมากกกกก)มาทะยอยทำรีวิวความทรงจำ ยังไงติดตามชมตอนต่อไปได้นะคะ

****วันที่บนตัวกล้องไม่ตรงขออภัยด้วยค่ะ สงสัยตั้งค่าผิด