รีวิว สวนนายรังสรรค์ แท้เที่ยง แหล่งเที่ยว unseen ใน อ. ขนอม จ. นครศรีธรรมราช

สวัสดีครับ มา รีวิวอีกแล้ว ที่เที่ยวราคา 20 บาท  ที่ไหนหรือครับ  อ. ขนอม จ. นครศรีธรรมราชสิครับ  ใครเที่ยวทะเลแล้ว ต้องพักผ่อนแบบครึ้มๆบ้าง แช่เท้าปลาตอดเท้า 20 บาท  เดินทางมาเลยดีกว่าครับ  



ออกเดินทางจาก นครศรี มุ่งไป อ.ขนอมเลย พอถึงแยก ปลาโลมาสีชมพู มุ่งไปเส้นใน อ.ขนอม ขับไปเรื่อยๆ จะถึง "แยกครูวิง" ให้เลี้ยวซ้าย ไปทางนั้น ทางที่จะไป ราชาเฟอรี่  จากแยกครูวิง ใช้ระยะประมาณ 20 กม. จะถึงสี่แยก "อ่าวท้องชิง"  แต่...เราไม่เลี้ยวไปทะเลแล้ว เราไปป่าเขา "ให้เลี้ยวซ้าย" ไปทาง รีสอร์ทชื่อดัง  จากสี่แยกอ่าวท้องชิง ไปประมาณ 2-3 กม จะเจอรีสอร์ทชื่อดัง แต่ให้เลยไปนิ๊ดนึง เจอป้ายเล็กๆเขียนว่า   "สวนนายรังสรรค์ แท้เที่ยง  ขอบอกว่าป้ายเล็กมากๆๆๆ เลี้ยวขวาเข้าสวนยางไปเลย ทางอาจจะไม่ดี ขรุขระ เข้าไปประมาณ 300-500 เมตร ถึงเลยครับ 



มีชิงช้าไม้ให้เล่น  มีโต๊ะเล็กๆเผื่อท่านเตรียมอาหารไปเอง ที่นี่ไม่มีอาหารขาย ไม่มีเครื่องดื่มขาย  มีบริการสถานที่แช่เท้าอย่างเดียวจริงๆ  มีห้องน้ำให้ด้วยและกำลังทำใหม่ด้วย บรรยากาศ ฟินสุดๆ อย่าสนใจอะไร เพราะพื้นที่ยังสดๆ ดิบๆ ไม่มีสิ่งเจอปน คิดดูไม่มีอะไรขายเลย แช่เท้าสบายไปเจ้าของสวนใจดี เดินพูดคุยตลอด อ้อมีห่วงยางให้เช่าด้วย  







สรุป ถ้าอยากจะพักผ่อนแบบไม่วุ่นวาย ไม่มีคนเยอะๆ เชิญมาเยี่ยมที่นี่ได้ แต่ต้องเตรียมอาหารเครื่องดื่ม มาเอง ไม่มีอะไรขายเลยครับ กลับรถไม่ลำบากมากแต่ก็ไม่สามารถรองรับรถได้มากมาย




ฟินตรงที่ว่า มีที่ปูเสื่อ  นอนสิครับจะรออะไร ฟินสุดๆ




น้ำเย็นๆ จั๊กจี๋ เพราะปลาตอดเท้า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pantip
Cr. สมาชิกหมายเลข 2635861