รีวิว เที่ยวราชบุรี...กันเถอะค่ะ!!!

New Year Trip ของต้นปี 2016 สาวแว่น
การเดินทาง การพักผ่อนสองวันหนึ่งคืนได้เริ่มต้นขึ้นและจบลงไปแล้ว แต่รูปภาพและความรู้สึกดีๆเหล่านั้นยังคงอยู่
และความขี้เกียจที่มีอยู่ในตัวด้วยเช่นกัน(มันก็ยังคงอยู่) ฮิฮิ ลุกขึ้นมาสลัดความขี้เกียจ ฮึ๊บ ๆ ๆ!!!
ไปเที่ยวราชบุรีกันเถอะค่ะ

The Canvas Boutique Camp

บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ท สวนผึ้ง อมยิ้ม01 รีสอร์ทน่ารักท่ามกลางหุบเขาอันสวยงาม เน้น!!! สวยและน่ารักจริง ๆ

Amante Coffee @ Camp ร้านกาแฟเล็ก ๆ ตลบอบอวลหอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นกาแฟ
สวนผึ้งออร์คิด กล้วยไม้เยอะแยะเลยค่ะ

CORO FIELD โคโร่ฟิลล์ ฟาร์มสุดชิคสไตล์ญี่ปุ่น ที่เที่ยวแห่งใหม่ของสวนผึ้ง

เริ่มสถานที่แรกที่ไปถึง ตรงดิ่งแวะที่ The Canvas Boutique Camp เลยค่ะ
เป็นที่พัก เป็นรีสอร์ท เป็นอะไรที่ชิค-ชิค อมยิ้ม36 ทีเด็ดก็ตรงที่มีทุ่งสวย ๆ ของลิตเติ้ลรูบี้( Little Ruby) หรือ ดอกบานไม่รู้โรยฝรั่ง

ถึงไม่ได้เข้าพักเข้าไปถ่ายรูปสวย ๆ โพสท่าเริศ ๆ ในรีสอร์ทได้ ไม่เสียสตางค์นะค่ะ  นานาเยี่ยม
พร้อมนะค่ะ โพสเลยค่ะเพี้ยนแช๊ะ

ดูกันชัด ๆ "ลิตเติ้ลรูบี้"

ตรงนี้เป็นที่ทำการของ Little Ruby Cafe  มีแกแฟหอมกรุ่น และ เค้กอร๊อย ๆ ให้ได้เพิ่มพลังกันด้วยนะค่ะ

ดูซิ..บรรยากาศร่มรื่น ชื่นหทัยแค่ไหน

มุมไหนก็ดูดีไปหมด ขออีกสัก แชะ!!! เพี้ยนแช๊ะ

วันนั้นที่ไป ที่นี่กำลังจะจัดงาน GIFTS IN THE WOODS งานเทศกาลดนตรีและของขวัญกลางทุ่งลิตเติ้ลรูบี้ รายละเอียดแจ้งว่า จัดขึ้นครั้งแรกของเดอะแคนวาส สวนผึ้ง เลย .. ตอนที่ไปถึงประสานบ่าย ๆ ร้านค้า กำลังตั้งร้าน น่ารัก ๆ เลยได้แค่เก็บบรรยากาศเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากแค่นี้เอง

เหนื่อยจากการเดินทางเเล้ว อมยิ้ม11  พักกันหน่อยเถอะนะค่ะ
ที่พักสำหรับทริปนี้คือ "บ้านอ้อมกอดขุนเขา" เป็นรีสอร์ทน่ารัก ๆ ท่ามกลางขุนเขาตามชื่อรีสอร์ทเลยเเร่ะ
ไปดูกันซิค่ะ ว่า "บ้านออ้อมกอดขุนเขา" จะอุ่นเท่า อ้อมแขนคนที่ไปด้วยหรือเปล่า อิอิ
ดูทุกซอกทุกมุม .. ไม่รู้จะเริ่มที่อะไร  .. เริ่มที่ตู้เสื้อผ้าแบบเปลือยเปล่า ห้อยลูกปัดฟรุ้งฟริ้งตู้นี้เลยเเล้วกัน

วะเดินมาอีกมุมห้อง มาดูหีบสมบัติน่ารัก ๆ กันค่าาาาา

เปิดมาเจอเลย แบบนี้

มาดูนี่...มุมโต๊ะเครื่องแป้ง ......  เม่าบัลเล่ต์

ออกมานอกห้องสักนิด มานั่งเล่นหน้าห้องเบา ๆ

ชมวิวห้องต่าง ๆ และบรรยากาศในรีสอร์ทกันค่า

มาดูเวลายามย่ำ เปิดไฟดวงน้อย ๆ ในห้อง ฟินมั๊ยค่าาาา ฟินม้ายยยย !!!

แว๊ปเดียวก็มาโผล่ อยู่กับวิวฟิน ๆ ยามเช้ากันนะค่ะ

มาเพิ่มพลังกับอาหารเช้าสักนิด

มาต่อด้วย CORO FIELD โคโร่ฟิลล์ ฟาร์มชิค ๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ถ่ายรูปออกมาสวยเชียว

ผักปลอดสารพิษด้วยนะค่ะ สำหรับที่นี่ !!  เม่าหอยทาก

ยังมีอะไรดี ๆ ให้ได้เลือกชม เลือกซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยนะค่ะ

มุมสวย ๆ ใส ๆ ก็ยังมีอีกเยอะ ถ่ายรูปกันให้เพลิดเพลินเลยค่ะ เพี้ยนแช๊ะ

ดอกทานตะวันบานเฉ่ง ในฟาร์มนี้ก็มีนะคะ

ตรงนี้คือสามารถเดินเข้าไปเลือกซื้อ เลือกชมผลิตภัณฑ์ของที่นี่ได้เลยนะค่ะ

สวยดีใช่ไหมล่ะ.....ว่าเเล้วขอลาทริปนี้ไปด้วยรูปนี้ก่อนเลยนะค่ะ  บ๊าย บาย!!!เพี้ยนแว๊น