รีวิว อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง ปางอุ๋งสุพรรณบุรี ที่ที่คุณคาดไม่ถึง

อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง ปางอุ๋งสุพรรณบุรี 
อยู่ในเขตอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี 

ที่แห่งนี้ มากับอากาศเย็นสดชื่น ที่คิดว่า ไม่น่าอยู่ใกล้กรุงเทพขนาดนี้ 
สภาพธรรมชาติ เป็นอ่างเก็บน้ำ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา 
มนต์เสน่ห์ของที่แห่งนี้ ผมว่ามันอยู่ที่น้ำของที่นี่ สีเขียวนิ่ง สะท้อนกับเมฆ ภูเขา และสิ่งต่างๆ รอบตัว 
ทำให้เรารู้ว่า เราต้องอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ไม่ใช่ธรรมชาติต้องอยู่ร่วมกับเรา 

ที่แห่งนี้ มีที่พักแบบแพพักท่ามกล่างอ่างเก็บน้ำ เพียงแค่ 4 หลัง เท่านั้น จากการสอบถาม พบว่าจองเต็มแล้วถึงเดือนเมษายน 
มีที่กางเต็นท์ให้เราได้สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริงครับ 
เราจะรออยู่ใย ธรรมชาติอยู่ใกล้แค่เอื้อม 



หลังตื่นนอนตอนเช้า อากาศเป็นใจ 
ผมเริ่มต้นด้วยภาพนี้ ภาพที่ผมตั้งใจ 

การเดินทาง ห่างจากอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี 35 กิโลเมตร 
ระหว่างทาง จะต้องผ่านทางลูกรังบดเรียบแล้ว ประมาณ 9 กิโลเมตร รถทุกชนิดสามารถไปได้



แผนที่ สำหรับการเดินทางนะครับ 
ผมมอบไว้ให้สำหรับการเดินทางเข้าสู่ธรรมชาติที่ยังคงเป็นธรรมชาติครับ 

รูปทุกรูป  no modified ครับ เพราะผมแต่งรูปไม่เป็น


มาต่อกันเลยดีกว่าครับ 
ผมคงไม่บรรยายด้วยคำพูดมากมาย เพราะธรรมชาติได้สรรสร้างขึ้นมา 



เงาสะท้อนทุกหย่อมหญ้า 



แพพักกลางน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติอันสุดหรู



แพพักริมน้ำ กับธรรมชาติแสนลงตัว



ท่ามกลางความมืดมิด ยังคงมีความสดใส



อยากเดินทาง เราต้องใช้แรงเพื่ออยู่กับธรรมชาติ



ยังคงมีเงากลางน้ำ



แพยังมีคู่



มาเดี่ยวก็มี 



แสงอาทิตย์เริ่มสาดส่อง



แพลากสู่จุดหมาย



แสงอาทิตย์ลงสู่อ่างเก็บน้ำ ที่เป็นจุดพีคของที่นี่



พาโนรามา ซักภาพก่อนส่งท้ายครับ 

ลองไปกันดูครับ ธรรมชาติที่ไม่ได้ถูกสร้าง แต่เป็นธรรมชาติที่สรรสร้างเองครับ


ขอบคุณข้อมุลจาก Pantip
Cr. นายอากาศ เนวิเกเตอร์