รีวิว โคตรคุ้ม! เที่ยว กิน พัก พัทยาด้วยเงินหลักร้อย

BY : SteveToey  สวัสดีค่ะทริปนี้เกิดขึ้นโดยต้องมาให้ได้ค่ะ เพราะซื้อบัตรสวนน้ำหมดเขตสิ้นปี ฮ่าๆๆ ก่อนหน้านี้คือไม่สบายอยู่และช่วงที่มาก็ไม่สบายหนักกว่าเดิมแต่อยากจะซ่าเห็นคนอื่นอัพรูปเที่ยวๆกันต้องมาเที่ยวสักทริปสิ้นปีบ้างแล้วนะ ทริปนี้ชิวไม่มีไรมากเพราะป่วยหนักมากขับรถจากกรุงเทพมาพัทยาใกล้ๆรถยังไม่ค่อยติดเท่าไรค่ามอเตอร์เวย์ฟรีอีกซะด้วยเปิด GPS ตลอดทางเพราะไม่เคยขับรถมากันเองฮ่าๆ มาถึงพัทยาประมาณสิบเอ็ดโมงกว่าๆแวะกินข้าวเสร็จเลยเข้าที่พักก่อน ขอแนะนำที่พัก ขอแนะนำที่พัก ขอแนะนำที่พัก Yellow Moon Pattaya หาในกูเกิ้ลเฟชบุ๊คคือดีมากถูกมากประทับใจมาก สะอาดใหม่น่าอยู่ ที่จอดรถดี ตอนรับดีมาก มีจักยานให้ขับเล่น แต่เสียอย่างเดียวอาหารเช้าไม่ฟรีแต่ไม่เป็นไรตื่นสายไม่กิน ห้องพักเตียงเดี่ยว (Double Bed) ราคาคืนละ 750 บาทและห้องพักเตียงคู่ (Twin Bed) ราคาคืนละ 850 บาทครับ โคตรถูกไม่คิดว่าพัทยาจะมีถูกแล้วดีขนาดนี้!! ทริปนี้ภาพถ่ายน้อยมากค่ะป่วยเลยไม่มีอารมณ์ถ่ายจะแปะไว้นะเพื่อใครสนใจ เริ่มวันที่28ธันวาคม2558











โคตรป่วยแต่พยายามฝืนตัวเองสุดๆฮ่าๆ ซื้อบัตรออนไลน์(อย่าลืมซื้อล็อคเกอร์นะ) http://www.cartoonnetworkamazone.com/th/

เช้าวันที่ 29 ธันวาคม 2558 ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกชีวิตต้องการของกิน คือเราเป็นผู้หญิงที่ชอบกินชอบถ่ายรูปชอบอัพเดตตลอดเวลา อยากแนะนำ ร้านอาหารตามสั่งแต่ เมนูทะเลเพียบ ราคาเบาๆ  ที่ร้าน เจ้น้องสะพานยาว นาเกลือ ร้านนี้ถือว่าไม่นอกกระแสนะค่ะแต่คนกรุงเทพไม่ค่อยรู้จัก เพราะคนกรุงเทพมาทีไรก็จะไม่พ้นมุมอร่อย (ที่มันไม่อร่อย) ลุงไหว (ช่วงหลังนี้ไม่ไหว ฟาร์มแมลงวันชัดๆ) สุดทางรัก (พอได้แต่แอบแพง) The Glass House (ไม่อร่อย แพง บริการห่วย) แล้วก็อีกหลายๆร้าน ครั้งนี้เลยมาลองกินข้าวราคาเบาๆ แต่รสชาติและปริมาณไม่เบาเลยนะบรรยากาศดีติดทะเลเหมือนกันข้อเสียหาที่จอดรถยากมาก ต้องจอดตามข้างทางแล้วเดินข้ามถนนสะพานยาว






โคตรคุ้ม โคตรเยอะ อาหารสด อร่อย หมดนี้ราคา 660

อิ่มแล้วเปลี่ยนบรรยากาศเปิด GPS มาปิดทริปที่ Coffee Break อยู่ที่เขาสทร.5 คุ้มค่ามากจริงๆ สั่งกาแฟไปสองแก้ว 95 บาทแต่วิวนี้เกินร้อยจริงๆ ไม่คิดว่าพัทยาจะมีมุมสวยขนาดนี้ พึ่งเคยจะขึ้นมาคุ้มสุดแล้วชอบมากทริปนี้เป็นร้านกาแฟเล็กๆแต่วิวนี้ไม่เล็กเลยนะ สุดยอดดดด!!







ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบนะค่ะแล้วพบกันใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pantip