รีวิว ทริปเที่ยวกระบี่ครับ 26-28 พย 55

พอดีได้จองทริปกระบี่ที่งานไทยเที่ยวไทย ในราคา 3 วัน 2 คืนคนละ 1999 บาท และผมเพิ่มเที่ยวตัวเมืองและก็ ไปเกาะ PP ด้วยเลยได้มาในทริปนี้ครับ
วันแรกเลยลงสนามบิน มีปัญหาคือรถตู้ของทัวร์ที่จอง เสีย!!!!!! นั่งแกร่วไปตั้งแต่ 9 โมงถึงเกือบๆ 11 โมง แต่ทางทัวร์เค้าก็แก้ลำโดย เช่า Taxi รายวันให้พาไปเที่ยวในตัวเมืองครับผม ไปแบบ VIP เลยสองคนพร้อมคนขับ 5555
ที่แรก สระมรกต

ต่อด้วยวัดถ้ำเสือ ขอแนะนำเตรียมแรงขา แรงกายไว้ให้พร้อม และระวังลิง!!!!

หมดแรงข้าวต้มกลับที่พัก เราพักกันที่ บ้านสบายดีทั้ง 2 คืนเลยครับ ทางทัวร์จองไว้ให้ เค้ามีอาหารเช้าให้ด้วยนะ เป็นขนมปัง กับข้าวตาม

ตอนเย็นมากินโรตีตรงสี่แยกมนุษย์หิน

เริ่มด้วยวันที่ 2 มาใต้ต้องกินติ่มซำสินะจัดไปร้านแป๊ะยิ้ม

ท่องต๊ะเล ไปลุยที่แรกเลย
ไร่เลย์ สะกดงี้เปล่าหว่า

ทะเลแหวก เนื่องจากน้ำขึ้นเลยแหวกไม่เยอะ

คืนที่ 2 นี้มาเดินหาไรกินที่ถนนคนเดิน

วันที่ 3 พาไปไหนมั่งจำไม่ได้แล้วสิแก่แล้ว