รีวิว ทริปเที่ยวหัวหิน 2559

คือ พลาดวันเดินทางมาหลายทีละ... ติดสอบ ติดงาน ติดนี่ ติดนุ่น สุดท้ายก็จาไปไห้ได้ 555+pompompompompompom
ก็ไม่ต้องรีรอเลยละกัล ๆ ตามนี้ อยากให้ดูวิว คนไม่ต้อง เบลอเรียบร้อยแล้วจ้า ><"

จากนั้นก็หลับสิรอไร....= =
เช้าๆก็ถ่ายสักหน่อย

มาถึงก็ถ่ายป้ายสถานีก่อนเลย....พร้อมรอ"มอไซค์"ที่เช่ามาส่ง เช่าวันละ 250 บาท ยิ้ม

จากนั้นเมื่อได้มอเตอร์ไซแว้ว...ฤ็เปิด GPS มุ่งไป โรงแรมที่จองทันที
"โรงแรมกลอรี่เพลส หัวหิน "  แผนที่ก็ตามนี้เลยยย...

แต่บอกไว้ก่อน...เข้าเช็คอินได้ต้อง บ่าย2 O.o ไอ่เราก็เอากระเป๋าสัมภาระไปฝากกะทางโรงแรม จากนั้นก็ขับไป บริเวรแถวนั้นหาของกิน
ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ชามละ20บาท เอง ถูกดี แต่เสียดายไม่มีรูปให้ดู T^T"
พอถึงเวลา13.30 เค้าเหนเรานั่งรอนานมั้งเลยไห้เช็คอินเข้าก่อน

นี่ก็เป็นสภาพห้อง ...ถือว่าดีเลยทีเด่ววว น่าอยู่มว๊ากกกกกกก
ป.ล. "มีสระว่ายน้ำด้วยนะ"
พอเข้าห้องจัดเกบเสื้อผ้า ก็ต่างคนต่างอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะเอือดกะการนั่งรถไฟ เตรียมตัวไปเที่ยว เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง....

จากนั้นก็ พา คุณFanไปทำผม ก่อนจะมุ่งน่าไปยัง "เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Huahin) ตามแผนที่นี่เลย

เมื่อไปถึงก็ไปยืนงง อ่านป้ายเพราะต้องเลือก"ทริป" ว่าจะเข้าชมที่ไหนบ้าง ค่าเข้าชมก็จะแตกต่างกัน

เราต้องเลือกว่าจะเข้าอันไหน หรือจะเข้าทั้งหมด

ในเมื่อเลือกได้แล้วก็ซื้อบัตรโลดดดดด,ได้คูปองส่วนลดอาหารด้วยนะ สาวแว่นปอกส้ม

ก็ต่อด้วยดูแผนที่เลยว่าเราจะไปที่ไหนก่อน

ซึ่งผมก็เลือกมุ่งตรงไปบ้าน 3D เป็นอันดับแรก [รูปเยอะหน่อยนะ,ดูวิวพอนะครับหน้าคนเลี่ยงเลย55]

555 ภาพสวยเยอะแยะไปหมด เมื่อมีไห้เราถ่าย..จะรอช้ายุใย เลยจัดเต็ม 555 (หวังว่าไม่เบื่อกันเน้อ)

จากนั้นเราก็มุ่งตรงไป จุดหมายต่อไปนั้นก็คือ...."ตึกๆๆหนึ่งที่เรียกไม่ถูก" 555 มีชุดให้ใส่เหมือนพระราชา และราชินี

พอไหวไหม...5555 อย่าพึ่งเบื่อกันน้า เมื่อเสร็จจากตรงนี้ มุ่งตรงไป "ฟาร์มแกะ"

เดิน ไป เดิน มา เหนื่อย เหมือนกันนะ เลยต้องแวะหาอะไรกิน "ใช้คูปองไห้คุ้ม" อิอิ แต่มีบางร้านนะคับที่รับไม่ใช่ทุกร้าน เช่นร้านนี้

โรตีแฟนซีก็น่ากินนะ เพี้ยนกิน

ในเมื่อกินอิ่มมแล้ววว มุ่งงงโลดไปยัง รถไฟราง มั้ง 555  วิ่งวนดูบรรยากาศ ก็ดีไปอีกแบบ เนอะ ^^

เมื่อนั่งเสร็จ ก็หามุมถ่ายรูปไปเรื่อยๆ มุมสวยๆๆเยอะมาก 5555 พวกเราอาจถ่ายไม่สวยมากนักได้เท่านี้ก็สวยแย้วว ><"

มีดนตรี ด้วยนะ ช่วงเย็นๆ คนเยอะมาก...

จบบแล้วสำหรับบ >>The Venezia Hua Hin<<

เนื่องจากมีเวลาน้อย...ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า มั๊กๆ เราจึงตั้ง GPS มุ่งตรงไปยังเพลินวานเลยครับนายท่าน! +_+"
แผนที่ตามนี้เลยครับพาพันรีบฝุดๆ

เริ่มด้วย ย  ภาพกับชื่อสถานที่ ที่ใครก็ถ่ายแน่นอน (อิอิ)นานามาลัย

และก็บรรยายกาศต่างๆ ในตลาดเพลินวาน อาจไม่สวยมากมายแต่ก็พอให้ได้ชมนะงับบ><อมยิ้มpompom

รวมๆ ถือว่าสวยและน่าตื่นเต้นดีนะ....มีหลายอย่างหลายแนว...มีเกมให้เล้นด้วย ผมปาลูกโป่งไป เสียคับเสีย 5555
>>>>>>>>>>ก็ จบ แล้ว สำ หรับ คืน แรก ของ การ เที่ยว หัว หิน <<<<<<<<<<<<

>>>>>>>>>>>>>>เช้า วันที่2 <<<<<<<<<<
ตื่น แต่เช้า 07.00 อาบน้ำ สักรอบ แปรงฟัน เตรียมตัวรับประทานอาหารเช้า โดยเอาคูปองไปด้วยนะงับบ
#รูปภาพเอามาจาก โรงแรมโดยตรง ผมไมได้ถ่ายไว้ แต่ก็เหมือนกันแถมมีหลายอย่างมากกว่า เหมือนปุ๊ฟเฟ่ดีดีนี่เอง #เพี้ยนกินมาม่า

เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ...ทำเวลาหน่อย ฮึ๊บๆๆ มุ่งตรงไปยังสระว่ายน้ำทันที ....เพี้ยนเพลีย

เล่นกันยาว ว ว ๆ เพราะ check out ต้องก่อนเที่ยง ดังนั้นจึงเที่ยวไหนไม่ได้ ต้องรอ check out อย่างเดี่ยว ....เม่าตกใจ
สุดท้ายเมื่อเล่นน้ำเสร็จ...อาบน้ำ สระผม อีกรอบ แต่งตัว นอนกลิ้งไปกลิ้งมา ตากแอร์รอเวลา

......เมื่อ check out เรียบร้อยแล้ว เราก็ต้องตั้ง GPS ใหม่ เพื่อมุ่งหน้าไป check in อีกที่หนึ่ง ซึ่งก็คือ "...โรงแรมบ้านคชาทอง หัวหิน..."เรื่องนี้ต้องขยาย
ส่วนแผนที่ละก็ ตาม นี้เบยยยย.....มึนตึ๊บ

ส่วนภาพรวมๆๆ ของที่นี่ ก็ประมาณนี้เนอะ ไม่ได้หรูเหมือนที่แรก แต่ก็ได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้นเม่ากิจกรรม

จากนั้นก็นอนพักเอาแรง+หาข้าวกิน เพื่อเติมพลังงานจะได้ตลุยยยเที่ยววด่านต่อไป...

เมื่อเติมแรงเรียบร้อย ก็ต้องตั้ง GPS เส้นทาง คือ "วัดห้วยมงคล (หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก)"
ส่วนแผนที่ก็ตามนี้เบยย....ไกลจากที่ พักยุ แต่ก็ไป แห้วปอกส้ม

จากนั้นก็ไล่ ไหว้พระ ทำบุญ เสริมบารมี การเดินทาง ><"

ได้เช่าพระกลับบ้าน อิอิ ><

กว่าจะเสร็จทุกอย่าง ก็เริ่มเย็นละ เลยรีบกลับพร้อมแวะหาข้าวข้างทาง มัมๆ เม่าออกรถ
กำลังเกือบมืด....ได้แวะ "หาดหัวหิน">>มีเวลาอันน้อยนิด<<

บรรยากาศกำลังดี ลมเย็น น น ฟิน

และที่รู้กัน....>>เค้านิยม ขี่ม้า ชมวิวทะเล ผมก็ไม่ได้เช่านะ แต่ก็คิดว่าคงได้บรรยากาศน่าดู<<

..............สุดท้ายยมืดดด.....ต้องเปลี่ยนเส้นทางจุดหมายตั้งเป้าใหม่>>>"ตลาดโต้รุ่งหัวหิน"
แผนที่ก็ตามนี้จ้า.............><ปอกส้มpompom

***ผมไม่ได้พบกล้องติดไปด้วย ขอเอาภาพจากเว็ปไซต์***#http://www.huahinpocketguide.com#

****>>>จบ สำ หรับ คืน ที่ 2 <<<**

เช้าวันที่ 3 ก่อน กลับก็ขอเที่ยวอีกนิดนุงเนอะ ... ฮ่าๆ โดยไปดูหนังที่ "Hua Hin Market Village"

มันไกล้กับบ้านคชาทองอยู่นะ....เมื่อไปถึง ก็ตรงไป KFC อันดับแรก 555 ก็หิวงะ

เมื่ออิ่มท้องก็ เลือกหนังดูเลยยย ทำเวลาหน่อย 555 โดยเลือกหนัง>>>"Star Wars: Episode 7 The Force Awakens สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 7: อุบัติการณ์แห่งพลัง"

หลังจากดูเสร็จก็ต้องรีบมา check out แล้วเตรียมตัวกลับบ้าน...++
ก็จบเพียงเท่านี้สำหรับ ทริป หัวหิน ><"
เพี้ยนเพลีย///ขอบคุณครับ บางภาพอาจไม่สวยต้องขออภัยผมตากล้องฝึกหัด///