รีวิว @ JJ Garden Home (เจเจ การ์เด้นโฮม) แก่งกระจาน เพชรบุรี ราคาสุดคุ้ม บริการประทับใจ ^_^

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ และรายล้อมไปด้วยขุนเขา กลิ่นอายของธรรมชาติที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส...เยี่ยมเยี่ยม
แนะนำให้ซื้อเสบียง ขนมขบเคี้ยว น้ำอัดลม น้ำแข็งเข้าไปก่อนนะคะ เพราะอยู่ห่างไกลร้านสะดวกซื้อมาก..

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 59 ที่ผ่านมา ผมกับเพื่อนได้มีโอกาสไปทำงานเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวส่งอาจารย์ที่จังหวัดเพชรบุรี พวกเราจึงวางแผนกันว่าจะไปพักแถวๆแก่งกระจาน เนื่องจากได้หาข้อมูลมาว่า ช่วงเช้า อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน(เขาพะเนินทุ่ง) มีหมอกหนาแน่นมาก และสวยมาก จึงช่วยกันหาที่พักดูใน Internet หาเจออยู่หลายที่นะ !! แต่เต็มทั้งนั้น 55555+ แต่สุดท้าย ก็มาเจอที่ที่ ...@ JJ Garden Home จึงตัดสินใจว่าเอาที่นี่ ตอนแรกได้ยินราคาค่าห้อง คิดในใจ เห้ออ !!! แพงจัง 5555 แต่ไม่มีที่ไหนละ เลยตัดสินใจ เอาว่ะ !! ที่นี่แหละ ......อมยิ้ม01อมยิ้ม06

.....อ่ออ !!!! ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าตัวผมเองและเพื่อนๆ ไปกันทั้งหมด 5 คน (รวมตัวผมเองด้วย) พวกเราเดินทางโดยรถไฟจากกรุงเทพฯ เลยไม่ค่อยสะดวกเรื่องรถสักเท่าไหร่ !!!

ต่อนะครับบ.... อมยิ้ม15อมยิ้ม15
พวกเราเดินทางต่อจากเพชรบุรี เข้าแก่งกระจานโดยรถตู้ (ขึ้นรถตรงหน้าห้าง Big C ) ค่ารถคนละ 80 บาท
เจ้าของรีสอร์ทบอกพวกเราให้ลงตรงทางเข้า นาน่า รีสอร์ท ผมเลยจัดการบอกพี่คนขับว่าให้ลงตรงนั้นนะครับ แฮร่ๆๆ....

.....จากนั้น พี่เจ้าของรีสอร์ท พร้อมคณะของเค้า ก็ขับรถออกมารับพวกเราเข้าไปรีสอร์ท เย้ๆๆ จะถึงเเล้ววว !!! (ในใจคิดถึงเตียงนอน 5555+)
พอถึงรีสอร์ท พี่เจเจ (เจ้าของรีสอร์ท) ได้พาพวกเราไปยังห้องพัก และกรอกเอกสาร เข้าพัก เช็คอินเรียบร้อย... ก็ รีเควส อาหารที่อยากจะกินให้พี่ๆ เค้าไปทำ ส่วนพวกเราเหรอ เปิอแอร์ นอนพักเอาแรง 55555
>>> และนี่คือหน้าตาอาหารที่พวกเรารีเควส พี่ๆเค้าไป 555 <<<

1.ไข่เจียวกระเทียมดอง พี่เค้าแนะนำมา บอกว่าของขึ้นชื่อที่รีสอร์ทเลย จัดสิครับ..จะรอไร 555 (อร่อยมาก หมดก่อนอย่างแรกเลย)

2.ลาบไก่ (เปรี้ยวไปหน่อย ไม่ค่อยเผ็ด) แต่ก็อร่อย

3.ต้มยำทะเล อร่อยมาก (เสียดายไม่เผ็ดเท่าไหร่) 5555

4.ไก่กระเทียมพริกไทย ใช่ป่าวไม่รู้ 5555 (จืดๆไปหน่อย)

บรรยากาศชิวมาก กินข้าว พร้อมฟังเพลงหวานๆ ร้องสดๆไปเลย รู้สึกเหมือนอยู่กับครอบครัวเลยยย.....ง่อวววววว !!!

.............สรุปค่าอาหารนะครับ 450 บาท (คุ้มมากกกกก !!!!!!!)

ห้องพักที่พวกเราเลือกพักนะครับ มีขนาดกว้างมาก และมีดาดฟ้าให้ขึ้นไปนอนดูดาวได้ด้วย แต่ผมกับเพื่อนๆไม่ได้ขึ้นไปนะครับ เนื่องจากอยากไปว่ายน้ำกัน 55555 ขอโทษด้วยนะครับ จุ๊ฟๆ
....ห้องพักที่พวกเราพักนะครับ เป็นห้องขนาด 6 คนนอน แต่เราไปกัน 5 คน ค่าห้อง 2,500 บาท (เฉลี่ยคนละ 500 บาท คุ้มมากก !!) ภายในห้องนอนมีเตียง 4 เตียงด้วยกัน (ประกอบไปด้วย 3.5 ฟุต/2 เตียง // 6 ฟุต/2 เตียง) นอนกันสบายไม่ต้องเบียดกันเลย ฮิ้วววว...
ภายในห้องพัก จะมีตู้เย็น ทีวี เคเบิ้ล เครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพู บลาๆ (แต่ถ้าไปกันเยอะๆแนะนำให้พาแชมพู และสบู่ เพิ่มด้วยนะครับ)

(ไฟล์ภาพใหญ่ไปแนบไม่ได้อะ ฮืออออๆๆๆอมยิ้ม08อมยิ้ม08)

รูปนี้ไม่ใช่ห้องผมนะครับ แต่ลักษณะคล้ายๆกัน

Service อื่นๆ ก็มีอีกเยอะ ที่ทำให้ผมประทับใจที่นี่มากก อมยิ้ม16อมยิ้ม17
นั้นคือ สระว่ายน้ำ 5555 (เป็นคนชอบว่ายน้ำมากกก)

>> ในสระน้ำจะออกเขียวๆ เนื่องจากที่นี่ใช้น้ำเขื่อน <<

ตอนเช้า ของวันที่ 4 (ราวๆ 5.30 น.) รถที่ทางรีสอร์ทติดต่อให้มารับไปชมทะเลหมอกกัน ^^
จ่ายค่าเหมารถกันไปเองนะครับ รีสอร์ทแค่ช่วยหารถให้ แต่ราคาถือว่าคุ้มมาก !!!!
ได้เห็นวิวสวยๆ ก็โคตรดีใจละ อมยิ้ม16อมยิ้ม15 (อยากเห็นรออ่านกระทู้ที่ 2 นะครับ แฮ่ๆๆ อมยิ้ม16อมยิ้ม16)
วันนี้วันสุดท้ายล่ะ ี่จะพักที่นี่ เห้อออ !!! เศร้าา อมยิ้ม24อมยิ้ม08
เก็บของเสร็จละ ระหว่างรอพี่เจเจจะเอารถออกไปส่งพวกเราที่คิวรถตู้ ก็ขอถ่ายรูปก่อนละกัน วิวสวยดีนักก !! ฮึ่มมม

และแล้วเวลาที่เราต้องกลับก็มาถึงง... T_T'  ต้องกลับแล้วววววว !!!!
เลยปรึกษาพี่เจเจกันว่าถ้าจะไป "ศูนย์วัฒนธรรมไทยทรงดำ" ไปยังไง พี่เค้าเลยบอกว่าที่นั้นรถโดยสารไม่ค่อยมีนะ !!!
วินาทีนั้น....ใจแป๋ว เลยยย (แค่ไปถ่ายวีดีโอสถานที่สุดท้าย ก็จบแล้วว เอาไงต่อดี ร้องไห้ร้องไห้เศร้า)
แต่เหมือนสวรรค์จะเห็นใจ ดลบันดาลให้  พี่เจเจ บอกว่าเดี่ยวพี่เค้าไปส่ง !! พระเจ้า...สวรรค์มาโปรด ยิ้มยิ้ม
นี่คืออีก Service หนึ่งที่เราประทับใจมาก มันไม่ได้รวมอยู่ใน Service หรอก แต่เพราะพี่เค้าใจดี เลยทำให้งานชองเราลุล่วงไปด้วยดี (ว่าแล้วก็อยากให้พี่เจเจ อ่านกระทู้นี้นะครับ) เขียนจากใจเลย.....
นี่คือ พี่เจเจ กับ พี่อ้วน ที่ขับรถไปส่งเราวันนั้น ระยะทางกี่กิโลไม่รู้หรอก แต่มันโคตรไกลเลย ขับรถเกือบชั่วโมงเลย !!!

ถ้าตอนนี้คุณคิดจะหาที่พักดีๆ Service เจ๋งๆ แถวๆแก่งกระจาน ผมอยากให้คิดรับ เจเจ การ์เด้นโฮม ไว้เป็นหนึ่งในความคิดคุณด้วยนะครับ รับรองคุณจะไม่มีทางผิดหวังเลย เยี่ยมหัวใจอมยิ้ม16อมยิ้ม17เพี้ยนออกทริป

>> รูปที่ถ่ายไปให้ดูไม่สวยหรอก เพราะถ่ายไม่เป็นกัน แต่สถานที่จริงสวยมากๆ <<

ถ้าสนใจไปพักติดต่อตามมนี้นะครับ......
Facebook : JJ Garden Home
Tel : 080-073-3379 / 080-155-2883

............ขอบคุณที่ตามอ่านกันจนจบนะครับ เดี่ยวกระทู้ต่อไปผมจะเขียนรีวิว เที่ยวเพชรบุรี แบบ 2 วัน 3 สถานที่ ราคาเบาๆ รออ่านนะครับ หัวใจอมยิ้ม13อมยิ้ม16

...................................................ถ้าคุณเป็นคนชอบเที่ยวก็เข้ามาคุยกันได้นะ F: Seen'z Suttipong