รีวิว ตลาดนัดรถไฟ “ศรีนครินทร์” แหล่งช๊อปปิ้งของวัยรุ่น (รุ่นไหนก็เที่ยวได้)

รีวิว ตลาดนัดรถไฟ “ศรีนครินทร์” แหล่งช๊อปปิ้งของวัยรุ่น (รุ่นไหนก็เที่ยวได้)

ตลาดนัดรถไฟ “ศรีนครินทร์”
แหล่งช๊อปปิ้งของวัยรุ่น (รุ่นไหนก็เที่ยวได้)
เที่ยวกับผม และชมภาพทั้งหมดที่  http://www.tourkrung.com/
ตลาดนัดรถไฟ (ศรีนครินทร์) ตั้งอยู่ข้างหลังห้างซีคอนฯ โดยมีประตูทางเข้าอยู่ข้างๆ ห้าง (ซอยศรีนครินทร์ 51) สามารถจอดรถในห้างแล้วเดินมา หรือจะจอดรถในที่จอดรถของตลาดนัดก็ได้เช่นเดียวกัน ในตลาดจะมีสินค้าให้เลือกช็อปปิ้งอย่างเต็มที่ ทั้งเสื้อผ้า อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ รวมไปจนถึงของมือสอง นอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร บาร์ให้ได้นั่งผ่อนคลายกันอีกด้วย
เริ่มออกเดินทางไปช็อปปิ้ง
ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ จัดมาเต็มตั้งแต่หมวกกันน็อคยันรองเท้าบูธ แต่หลักใหญ่คือสินค้าแฟชั่น เช่นเสื้อผ้าแนวต่างๆ เสื้อผ้าของสาวไซส์ใหญ่ เครื่องประดับนาฬิกา แหวน เครื่องเงิน โดยจะมีร้านแบ่งเป็นแนวทางของตัวเองร้านเสื้อยีนส์ก็แนวลุยๆ คันทรี่หน่อยๆ เสื้อผ้าวัยรุ่นก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ใสๆ ไปจนถึงแบบฮิปสเตอร์ ที่กำลังมาแรง ด้านรองเท้าเองก็ใช่ย่อยรองเท้าแตะ ร้องเท้าผ้าใบอย่างทอม นิวบาลานส์ และมือสองก็มีหลายบูธ ฝั่งรองเท้าหนังเองก็เยอะเช่นเดียวกันมีครบทั้งธรรมดาและหุ้มข้อ








ที่จะพลาดไม่ได้คือโซนสินค้ามือสองและของประดับบ้าน จะเป็นส่วนที่แยกออกไปด้านหลัง คนจะเดินน้อยลงหน่อยเป็นสถานที่ที่เหมาะกับเป็นพร็อพถ่ายรูปมาก และยังเป็นแหล่งรวมของแปลกๆ เช่นของเก่าจากอังกฤษ ร้านตัดผมชายแบบโบราณ ร้านขายยาแบบโบราณ รวมทั้งร้านที่รับทำฟอนิเจอร์ไม้ตามแบบโบราณอีกด้วย




ของกินสารพัดอย่าง หน้าตาดี เห็นแล้วน้ำย่อยทำงานก็มีเยอะนะ
ถึงได้บอกว่าจัดเต็มที่นี่มีตั้งแต่อาหารญี่ปุ่นซูชิ ไล่เรียงไปจนถึงบะหมี่จอมพลังสไตล์ไทยๆ อาหารฝรั่งก็มีตั้งแต่เบอร์เกอร์ ไปจนสุดทางที่พิซซ่าเตาถ่าน แถมยังมีฟิวชั่นฟู้ดอีกหลายร้านให้เลือกนั่งทานกันได้ แต่ถ้าหากจะเดินไปกินไปร้านแผงลอยยำนาๆ ชนิด ไก่ย่างหมูปิ้ง น้ำปั่นมีให้ไม่ขาด ฟินกันไปเลย...ดูภาพทั้งหมดที่ http://www.tourkrung.com/project/trainnightmarket/ แล้วตามไปเที่ยวกันดีกว่า............











ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip
Cr. Sunlasar